Dortmund chính thức có được sao trẻ Tây Ban Nha

11:18 Thứ ba 16/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Borussia Dortmund vừa hoàn tất hợp đồng với cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha Mikel Merino từ CLB ở giải hạng hai Osasuna với mức phí chuyển nhượng 5 triệu euro.

Thương vụ này lẽ ra đã xong ngay trong tháng Giêng vừa qua nhưng đến phút cuối, hai bên lại không thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Mikel Merino sẽ ra mắt NHM Dortmund vào mùa giải năm sau. Ảnh: Internet.
Mikel Merino sẽ ra mắt NHM Dortmund vào mùa giải năm sau. Ảnh: Internet.

Nay, mọi chuyện đã được giải quyết tốt đẹp. CLB Đức cho biết tiền vệ trung tâm 19 tuổi sẽ gia nhập đội bóng vào ngày 1 tháng 7 tới. Bảng hợp đồng được ký kết vào hôm thứ 2 có thời hạn đến năm 2021.

Giám đốc thể thao của Dortmund Michael Zorc đã hết lời ca ngợi Merino: “Cậu ấy là tài năng hiếm có của lò đào tạo bóng đá TBN. Chúng tôi rất phấn khởi vì sẽ có được sự phục vụ của Mikel ở mùa giải tới.”

Merino là thành viên chủ chốt trong đội hình chính của Osasuna và đã có 1 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho CLB mùa giải năm nay. Cầu thủ này từng là thành viên của đội U-19 TBN vô địch giải European Championship năm 2015.

Merino phát biểu trên website của CLB Đức: “Dortmund là một CLB lớn ở Châu Âu với lối chơi đẹp mắt, hấp dẫn cùng với những CĐV tuyệt vời. Tôi rất vinh dự và nóng lòng muốn được ra sân, phục vụ cho đội bóng trong thời gian tới.”

Dortmund lúc này đang chiếm giữ vị trí thứ 2 tại Bundesliga, với 48 điểm sau 21 trận trong năm đầu tiên dẵn dắt đội bóng của HLV Thomas Tuchel. Họ vừa thắng suýt sao Hannover 1-0 cuối tuần qua bằng bàn thắng trong hiệp 2 của Henrikh Mkhitaryan.

Long Nguyễn | 10:54 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục