Dortmund chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành 'hàng thải' Man City

11:33 Thứ ba 19/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, các nhà á quân Bundesliga - Borussia Dortmund đang tràn trề cơ hội để đánh bại Arsenal trong cuộc đua giành lấy chân sút thất sủng của Man City, tiền đạo Edin Dzeko.

Edin Dzeko gần đây đã không ngần ngại công khai ý định rời khỏi sân Etihad để được thi đấu nhiều hơn nhằm bảo vệ một suất dự World Cup 2014 cùng với Bosnia vào mùa hè năm sau. Vì vậy đã có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này, trong đó tiêu biểu là Borussia Dortmund và Arsenal.

Edin Dzeko nhiều khả năng quay trở lại Bundesliga đầu quân cho Dortmund. Ảnh: Internet.

Mặc dù chỉ là sự chọn thứ 3 sau bộ đôi Sergio Aguero và Alvaro Negredo, tuy nhiên với đẳng cấp đã được chứng minh khi còn thi đấu ở Bundesliga cộng thêm kinh nghiệm trong việc chơi bóng tại giải đấu hàng đầu châu Âu như Premier League, Arsenal hiện tại đang rất muốn đưa Edin Dzeko về với sân Emirates để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Oliver Giroud, người đang tỏ ra hụt hơi trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên Arsenal đã gặp bất lợi rất lớn khi mà Dortmund cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi, HLV Jurgen Klopp đã xác định rằng Edin Dzeko sẽ là một sự thay thế tiềm năng cho Robert Lewandowski, người đã gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Signal Iduna Park.

Về phía Man City, đội chủ sân Etihad mặc dù vẫn chưa khẳng định sẽ bán đi chân sút mà đã từng bỏ ra 27 triệu bảng để chiêu mộ vào khoảng thời gian 3 năm trước đây. Tuy nhiên Dortmund sẽ có cơ hội nhiều hơn khi mà Man City sẽ không muốn nối giáo cho giặc, Arsenal đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League, còn hiện tại đoàn quân của HLV Pellegrini đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8.

Edin Dzeko chỉ còn lại 18 tháng hợp đồng với Man City và ban lãnh đạo đội bóng đang hy vọng sẽ thu về 18 triệu bảng nếu như để tiền đạo 27 tuổi rời khỏi sân Etihad vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục