Dortmund chậm chạp, Galatasaray nhảy vào tranh hậu vệ Ranocchia

15:22 Thứ tư 29/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Mới đây, chủ tịch đội bóng Thổ Nhĩ Kì là Unal Aysal xác nhận Galatasaray đang ngồi vào bàn đàm phán với Inter Milan về trung vệ Andrea Ranocchia.

Được biết, Ranocchia đang rất được đội bóng nước Đức Borussia Dortmund quan tâm và muốn đưa về để gia cố hàng thủ vốn sứt mẽ nghiêm trọng vì chấn thương của Hummels và Subotic.

Ranocchia chưa có quyết định rõ ràng về tương lai

Nhưng không hiểu vì lí do gì mà Ranocchia vẫn chưa thể khăn gói sang Bundesliga. Do đó, đại diện Thổ Nhĩ Kì cũng nhảy vào tranh trung vệ người Italia này. Chủ tịch Galatasaray nói với phóng viên:

“HLV trưởng Roberto Mancini yêu cầu một cái tên mới ở hàng thủ. Chúng tôi đang thảo luận với Inter Milan về cầu thủ của họ và cố gắng để đạt thỏa thuận sớm trước khi kì chuyển nhượng mùa Đông kết thúc”

Việc các đội bóng liên tục hỏi mua Ranocchia vì hậu vệ này không thích nghi tót với hệ thống 3 hậu vệ của HLV Walter Mazzarri và chỉ mới góp mặt 14 trận tại Serie A mùa này. Trung vệ 26 tuổi muốn chắc suất đến World Cup cùng tuyển Italia nên cần nhiều hơn thời gian chơi bóng.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục