Donnarumma: "Những sai lầm rẻ tiền"

03:36 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Italia và RAI Sport, Gianluigi Donnarumma đã đưa ra nhận định xoay quanh trận thua ĐT Thụy Sĩ.

Trao đổi xoay quanh thất bại bạc nhược trước ĐT Thụy Sĩ, Gianluigi Donnarumma đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và khẳng định tuyển Ý đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng. Ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain chia sẻ:

"Chúng tôi chỉ có thể xin lỗi người hâm mộ, nó thực sự rất đau đớn. Hôm nay, chúng tôi đã gây thất vọng và Thụy Sĩ xứng đáng giành chiến thắng. Vì vậy, chẳng còn gì để nói."

"Hôm nay, chúng tôi thiếu sót một chút mọi thứ, chúng tôi cũng thiếu đi lòng dũng cảm và phẩm chất."

Ý thua thuyết phục.

“Thật đáng thất vọng vô cùng, chúng tôi chưa bao giờ nhập cuộc trong trận đấu này, chúng tôi đã mắc phải những sai lầm rẻ tiền. Cần phải dành lời khen ngợi đến cho Thụy Sĩ vì màn trình diễn tuyệt vời, nhưng đáng lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn rất nhiều."

“Trong đội bóng hiện có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, cần kinh nghiệm để có thể thi đấu tốt trong tương lai. Tôi biết thật khó để chấp nhận những lời này ở thời điểm hiện tại, nhưng chúng ta cần phải nhìn về tương lai."

Huỳnh Trung Phong | 03:36 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục