Donnarumma gây thất vọng trước Arsenal, PSG nhắm được người thay thế

09:59 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang lo ngại về vị trí thủ môn của mình và được cho đã xác định Ederson của Manchester City là mục tiêu chuyển nhượng.

Luis Enrique có 3 thủ môn chuyên nghiệp trong số các lựa chọn của mình, bao gồm cả tuyển thủ Ý Gianluigi Donnarumma. Anh đã đến Parc des Princes sau vụ chuyển nhượng tự do gây tranh cãi từ AC Milan vào năm 2021.

Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng màn thể hiện của anh trong những tháng gần đây đã giảm sút. Anh gây thất vọng trong màn trình diễn gần đây nhất tại Champions League trước Arsenal, Donnarumma đã bị đánh bại 2 lần khi Pháo thủ giành chiến thắng 2-0.

Donnarumma thể hiện kém cỏi trước Arsenal.

Do đó, theo Fichajes, gã khổng lồ của Ligue 1 đang đánh giá các lựa chọn của họ và theo dõi Ederson như một sự thay thế khả thi cho Donnarumma.

Ngôi sao của City đã gần như rời khỏi Etihad vào mùa hè sau khi Al Nassr đưa ra cho anh một lời đề nghị béo bở. Mặc dù cầu thủ 31 tuổi đã chọn ở lại Manchester trong mùa giải này, nhưng tương lai lâu dài của anh vẫn còn là một ẩn số.

Ederson có khả năng sẽ lại được các câu lạc bộ tại Saudi Pro League giàu có của Ả Rập Xê Út theo đuổi, và giờ đây cũng là mục tiêu của PSG.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:59 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục