Đồng thuận "lương khủng", Man Utd đón Cristiano Ronaldo về OTF?

11:15 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang thu hút sự quan tâm rất lớn của truyền thông quốc tế.

Thời gian qua, tương tự với trường hợp của Lionel Messi, tương lai của Cristiano Ronaldo cũng bị đồn đoán rất nhiều. Nếu như bản thân Messi không muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou sau khi đáo hạn bản hợp đồng hiện tại, thì Ronaldo lại là trường hợp mà BLĐ Juventus muốn "nhả người" vì họ e ngại tình hình tài chính sau dịch COVID-19, đồng thời khó có thể đáp ứng mức lương cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

27 triệu bảng mỗi năm là số tiền lương mà Lão bà thành Turin không còn sẵn sàng chi trả. Vì lẽ đó, tìm kiếm một lối ra cho cựu sao Manchester United và Real Madrid lúc này là rất quan trọng.

Man United boost in Ronaldo pursuit as Juventus want to cut down on £27m-a-year package - Bóng Đá

Ronaldo lại bén duyên cùng Man Utd?

Trước tình hình kể trên, theo Il Messnticro thông qua Express, việc Juventus bán Ronaldo mang lại thúc đẩy lớn cho Man Utd. Cụ thể, nguồn tin nêu trên lý giải, nếu thượng tầng Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương 27 triệu bảng/năm, Ronaldo có khả năng lớn sẽ quay về Old Trafford.

Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ cao ở Serie A mùa này, dù đã 36 tuổi, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn xem việc ghi bàn là một niềm vui. Ronaldo đã có 23 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Juventus cũng đang được xem là ứng viên số 1 để giành chức vô địch Serie A mặc dù hiện tại họ chỉ đứng thứ 3 trên BXH Serie A 2020/21.

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Ronaldo ở Juventus: 

 
Minh Trí | 10:17 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục