Đồng thuận, đồng lòng: Sneijder chuẩn bị cập bến Old Trafford

23:54 Thứ hai 09/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Guardian, HLV David Moyes được cho là đang rất nỗ lực trong việc đưa tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder đến với sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Wesley Sneijder sắp trở thành người của M.U. Ảnh: Internet.

Hàng tiền vệ thiếu chiều sâu là nguyên nhân vì sao Manchester United đang lao đao trên bảng xếp hạng Premier League ở mùa giải năm nay. Vì vậy vào lúc này HLV David Moyes đang rất quyết tâm trong việc bổ sung thêm vào đội hình của ‘Quỷ đỏ’ những tiền vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới và Wesley Sneijder sẽ là một mục tiêu hàng đầu của các chiến lược gia người Scotland.

Trước đây người tiềm nhiệm của Moyes là Sir Alex Ferguson cũng đã tiêu tốn rất nhiều công sức trong việc theo đuổi tiền vệ người Hà Lan nhưng cuối cùng cũng đành bỏ cuộc vì Wesley Sneijder đòi lương quá cao với 250.000 bảng/tuần (bằng với Rooney). Tuy nhiên giờ giờ đây thì mọi chuyện đã thay đổi khi M.U đang đứng trước một cơ hội rất lớn để sở hữu ‘người hùng’ một thời của Inter Milan.

Người đại diện Soren Lerby của Sneijder đã tiết lộ rằng ông đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với ban lãnh đạo của ‘Quỷ đỏ’ và ngôi sao 29 tuổi đang rất cận kề ngày rời Türk Telekom Arena. Vấn đề lương bỗng không còn là một rào cản khi mà Sneijder thậm chí còn chấp nhận giảm lương để được đầu quân cho nnhà vô địch nước Anh.

Wesley Sneijder hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới cho những ý tưởng tấn công của Manchester United với khả năng sáng tạo và dẫn dắt lối chơi vô cùng ấn tượng của mình giống như khi còn thi đấu đỉnh cao tại Italia.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục