Đồng Tháp sẽ dự V-League 2015

15:38 Thứ năm 13/11/2014

Trưa 13-7, ông Châu Hồng Phúc, phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, cho biết Công ty cổ phần bóng đá Đồng Tháp cũng như đội bóng đá Đồng Tháp sẽ không giải thể và sẽ dự V-League 2015.

Các cầu thủ Đồng Tháp sẽ tiếp tục làm nóng sân nhà Cao Lãnh ở V-League 2015. Ảnh: N.K

Theo ông Phúc, nguyên nhân dẫn đến chuyện này là do UBND tỉnh vừa có văn bản ghi nhớ (đã được ký sáng 13-11) với Công ty cổ phần xây dựng địa ốc Hồng Quang (TP.HCM) và công ty này sẽ là đơn vị tài trợ để đội bóng Đồng Tháp trong những năm tới và trước mắt là sẽ dự V-League 2015. Ngoài ra Công ty Hồng Quang sẽ nhận trả số nợ mà đội bóng miền Tây này còn nợ trước đó.

Ông Vương Thanh Trung, phó giám đốc điều hành CLB bóng đá Đồng Tháp vui mừng cho biết, mấy ngày trước, khi có thông tin đội bóng sắp giải thể, một số cầu thủ trụ cột như Duy Thanh, Văn Ngân cũng có ý ra đi tìm việc ở các CLB khác. Tuy nhiên, phần lớn các em đang trong giai đoạn thử việc nên khi đội bóng có nhà tài trợ mới thì các cầu thủ này sẽ sẵn sang quay về. “Khi nào có quyết định chính thức của nhà tài trợ, chúng tôi sẽ ngồi lại để xác định mục tiêu cụ thể. Lúc đó mới có thể nói chính xác về lực lượng của đội bóng” – ông Trung nói.

Thanh Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục