Động thái mới nhất, Tottenham mở cửa cho Bayern đón Kane

10:52 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Tottenham Hotspur có vẻ như sẵn sàng để Harry Kane chuyển đến Bayern Munich.

 

Harry Kane từ lâu đã được đồn đoán sẽ rời phía bắc London khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào hè 2024. Bayern Munich có liên hệ chặt chẽ với tiền đạo này.

Tottenham Hotspur đã từ chối hai lời đề nghị từ Bayern nhưng CLB Bundesliga tự tin thuyết phục đối tác nhả người, với hai giám đốc điều hành đã bay đến London để đàm phán cùng Daniel Levy.

Do không muốn bán Kane, Tottenham hầu như không liên hệ với bất kỳ tiền đạo mới nào, ngoài một số nguồn tin dự kiến cho biết họ đang xem xét Randal Kolo Muani của Frankfurt. Dù vậy, hiện tại, theo The Athletic, Tottenham đang theo dõi tình hình của Brennan Johnson thuộc Nottingham Forest sau khi tiền đạo này gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên tại Premier League.

Tottenham ‘monitoring’ Nottingham Forest star Brennan Johnson - Bóng Đá

 Tottenham nhắm đến Johnson.

Mặc dù là một tiền vệ tấn công, nhưng Johnson chủ yếu chơi ở vị trí trung phong cho Forest. Anh ghi 10 bàn và có kiến tạo 3 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường mùa trước.

Tuy không phải là một số 9 thực thụ, nhưng Johnson có thể mang lại sự bổ sung tốt cho các tiền đạo khác của Spurs như Son Heung-min và Richarlison. Hiện tại, Forest hét giá 50 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.

Lữ Phong | 09:54 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục