Động thái mới nhất, mục tiêu Arsenal ghi điểm với Arteta

10:05 Chủ nhật 02/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTờ De Telegraaf của Hà Lan chia sẻ mục tiêu Arsenal cho thấy sự háo hức và quyết tâm trước thời điểm đến Emirates.

 

Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 42 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí dành cho Jurrien Timber. Thương vụ được công bố vào những ngày tới.

Ngày Timber đến sân Emirates đang đến gần nên cầu thủ Hà Lan trở thành gương mặt gây chú ý với truyền thông. Tờ De Telegraaf của Hà Lan đưa tin ngôi sao sinh năm 2001 đã trở lại tập luyện.

Mặc dù cầu thủ 22 tuổi này vừa dự UEFA Nations League cùng tuyển Hà Lan và chưa được yêu cầu trở lại, nhưng anh quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để đảm bảo việc đến Arsenal trong tình trạng tốt nhất.

Jurrien Timber putting in extra work at Ajax to impress Arsenal boss Mikel Arteta - Bóng Đá

 Timber trở lại tập luyện.

Timber thực tế đã không thi đấu gặp Croatia và Italia tại UEFA Nations League. Ronald Koeman đã chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ và ưu tiên Lutsharel Geertruida của Feyenoord hơn Timber ở vị trí trung vệ lệch phải cùng với Virgil van Dijk.

Trận đấu cuối cùng của Timber là thất bại 1-3 trước FC Twente vào cuối tháng 5 và anh vốn được nghỉ vài tuần trước khi gia nhập đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Hiện tại, Timber trở lại sân tập De Toekomst của Ajax vào thứ Sáu để bắt đầu tìm lại thể lực cho mùa giải mới và rất háo hức trong việc gây ấn tượng với tân HLV Mikel Arteta.

Arteta sẽ hài lòng nếu biết tin mục tiêu của mình đang nỗ lực chứng tỏ bản thân.

Lữ Phong | 09:07 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục