Động thái mới nhất của M.U dành cho Mason Greenwood

20:18 Thứ sáu 16/06/2023 | 1

Trang chủ Man Utd xác nhận Mason Greenwood vẫn còn gắn bó với đội bóng trong lúc chờ quyết định.

 

Ban lãnh đạo Manchester United chuẩn bị đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Mason Greenwood. Tuyển thủ Anh không thi đấu cho Quỷ đỏ kể từ thời điểm bị đội bóng chủ quản treo giò vào tháng 1 năm ngoái.

Bất chấp các cáo trạng đã được Tòa án xóa bỏ, Greenwood vẫn chưa thể quay trở lại. Vấn đề là những đoạn video, hình ảnh lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Tất cả tin rằng tuyển thủ người Anh không thực sự vô tội.

Man Utd have Mason Greenwood price tag issue if Erik ten Hag sanctions transfer - Bóng Đá

 Man Utd giữ chân Greenwood.

Man Utd quyết định mở cuộc điều tra của riêng họ vào đầu năm nay. Sau 4 tháng, mọi chuyện chưa được giải quyết. Dù vậy, HLV Erik ten Hag vẫn muốn Man United trao cơ hội cho cầu thủ 21 tuổi.

Theo truyền thông Anh, HLV Ten Hag muốn đưa Greenwood trở lại đội một ngay mùa giải tới. Báo cáo cho biết thêm hầu hết các đồng đội tại Old Trafford sẽ chào đón Greenwood trở lại phòng thay đồ nếu CLB chấp thuận.

Nhưng trước khi có quyết định, trong danh sách cầu thủ Man Utd giữ lại sau mùa 2022/23 vừa được bố trên trang chủ, Greenwood vẫn có tên. Động thái cho thấy Quỷ đỏ không muốn mất cầu thủ tài năng này.

Man Utd hiện đang tìm giải pháp dành cho Greenwood, đó có thể là một thỏa thuận cho mượn trong hè năm nay.

Tiểu Lam | 19:48 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục