Động thái lạ chứng minh M.U tính gây sốc với sao chạy cánh City

06:34 Thứ tư 31/10/2018

TinTheThao.com.vnOld Trafford bất ngờ đang là một trong những bến đỗ sáng sủa nhất với ngôi sao đang thất sủng phía kình địch cùng thành phố.

Mùa giải trước, Leroy Sane là công thần giúp Manchester City đăng quang và xô đổ hàng loạt kỷ lục Premier League. Tổng cộng, ngôi sao chạy cánh người Đức đóng góp 10 bàn và 15 pha kiến tạo trong 32 lần ra sân, đoạt giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm do PFA bình chọn.

Dù vậy, ở mùa giải hiện tại, HLV Pep Guardiola lại tin dùng Raheem Sterling và tân binh Riyad Mahrez cho 2 vị trí tấn công cánh hơn Sane. Qua 10 vòng đấu đầu tiên, Sane mới chỉ được đá chính 4 lần.

M.U tính chôm Sane của MC - Bóng Đá

 Sane lọt vào mắt xanh của Mourinho.

Trong bối cảnh đó, rất nhiều đại gia Châu Âu đang nuôi hy vọng sở hữu tài năng 22 tuổi. Bảng tỷ lệ cược của một nhà cái lớn chỉ ra rằng Bayern Munich và Juventus (đồng mức đặt 1 ăn 3) đang là 2 bến đỗ tương lai sáng sủa nhất, nếu Sane quyết định rời Etihad. Đáng chú ý là sự xuất hiện của kình địch City, Man United ngay phía sau, với mức cược đặt 2 ăn 7.

Hợp đồng hiện tại của Sane với nửa Xanh Manchester vẫn còn thời hạn đến năm 2021 và sẽ không dễ để các đội bóng trên thuyết phục City nhả viên ngọc quý. 

Phụng Sồ | 05:00 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục