Động thái của Solskjaer là sự xúc phạm đối với bom tấn 85 triệu

07:33 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có những quyết định khiến Manchester United chìm sâu vào khủng hoảng thời gian qua.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp áp lực lớn ở Old Trafford. Chiến lược gia người Na Uy khiến Man Utd thất thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Những trận gần nhất, Quỷ đỏ thua Leicester City 2-4, Liverpool 0-5 và Man City 0-2.

Đáng chú ý, theo The Athletic, HLV Solskjaer gây sốc khi thử nghiệm Jadon Sancho ở vai trò hậu vệ phải, bởi ông muốn sử dụng đội hình 3-4-2-1 thường xuyên hơn. Động thái này của Solskjaer bị chỉ trích dữ dội.

‘Almost a sackable offence’ – Danny Mills left stunned by Man Utd training revelation - Bóng Đá

 Quyết định khó hiểu dành cho Sancho.

Chia sẻ trên Football Insider, cựu cầu thủ Danny Mills cho hay: "Chúc Solskjaer may mắn với quyết định dành cho Sancho.

Cậu ấy không ra sân nhiều ở EURO vì tôi không nghĩ cậu ấy không thường xuyên lùi về và thực hiện nhiệm vụ phòng ngự. Dortmund không bao giờ để cậu ấy ở vị trí đó.

Bạn đã mua một cầu thủ chạy cánh, người sẽ tạo ra cơ hội và ghi bàn. Đột nhiên, bạn sử dụng anh ta ở vị trí hậu vệ cánh trong một hệ thống phòng ngự sơ hở đến khó tin. Điều này thật sự lố bịch.

Đây rõ ràng là một sự xúc phạm, như thể Solskjaer xứng đáng bị sa thải. 

Chúng ta có nên xếp Cristiano Ronaldo ở vị trí trung vệ vì anh ấy đánh đầu rất cừ hay không? Tôi nghĩ Ronaldo có thể đánh đầu tốt hơn các trung vệ ở thời điểm hiện tại đấy."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:35 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục