Động thái của De Gea trước tương lai bấp bênh tại M.U

07:51 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đã có một bài đăng trên Instagram giữa những đồn đoán về khả năng rời Old Trafford.

 

Tương lai David de Gea tại Manchester United chưa thực sự rõ ràng. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với CLB vào cuối tháng này, và dù đã có những đồn đoán về việc đôi bên đã đạt được thỏa thuận ngầm về giao kèo 2 năm, nhưng cho đến nay động thái cụ thể vẫn chưa được thực hiện.

De Gea vốn được biết đến bởi khả năng cứu thua xuất sắc, nhưng ở mùa giải vừa qua, anh cũng hay mắc phải những sai lầm cá nhân khiến Man Utd nhiều lần rơi vào thế khó.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 De Gea vẫn chưa gia hạn với Man Utd.

Trước tình hình hiện tại, HLV Erik ten Hag muốn bổ sung thêm một người gác đền xuất sắc khác để cạnh tranh với De Gea. Chiến lược gia người Hà Lan hiện đang nhắm đến một số cái tên tiềm năng như Diogo Costa của Porto hay  Bart Verbruggen của Anderlecht.

Còn về phía De Gea, anh vẫn chưa đưa ra động thái nào liên quan đến tương lai. Mới đây, anh vừa đăng tải lên Instagram đoạn video quay cảnh bản thân đang nghỉ dưỡng ở biển cùng thông điệp: "Thư giãn. Nạp năng lượng. Suy niệm."

Trường Sơn | 06:53 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục