Đồng Tâm Long An vs Vicem Hải Phòng 1-2: Trắng tay trên sân nhà

23:47 Thứ sáu 10/05/2013

Buộc phải có 3 điểm để làm “vốn lận lưng” cho hành trình làm khách đầy khó khăn trong giai đoạn lượt về nhưng ĐT.Long An một lần nữa phải bại trận trên sân nhà.

Cơn mưa nhẹ trước trận đấu cùng sự thận trọng của cả 2 đội đã khiến cho trận đấu khởi đầu tẻ nhạt. Cả 2 đội đều nhập cuộc chậm rãi và không có nhiều pha bóng tốc độ được tạo ra.

Phải đến phút 17, tình huống đáng chú ý đầu tiên mới đến và thuộc về đội khách XM V.Hải Phòng. Cũng ngay trong tình huống đầu tiên này thì đội khách đã mở tỉ số. Từ đường căng ngang của Văn Phong, Antonio có mặt kịp thời đệm bóng dễ dàng mở tỉ số.

Đến phút 29, ĐT.Long An có cơ hội đầu tiên và bàn thắng cũng đến với đội chủ nhà. Từ pha bật tường của Thanh Bình, Gilson băng xuống đúng nhịp và xỉa bóng tinh tế hạ gục thủ môn Xuân Việt, gỡ hòa 1-1 cho ĐT.Long An.

Phút 37, tiền đạo Gilson đưa bóng vào lưới XM V.Hải Phòng nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị. Tình huống đáng chú ý cuối cùng trong hiệp 1 thuộc về đội khách nhưng Antonio đánh đầu chệch cột ở phút 42.

Sang hiệp 2, tưởng như ĐT.Long An đã có bàn thắng vượt lên ở phút 49. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã rất tiếc nuối khi cú sút trực diện của Hải Phong lại bật xà ngang khung thành thủ môn Xuân Việt.

Đến phút 57, XM V.Hải Phòng có câu trả lời bằng pha phối hợp giữa Antonio và Văn Tân. Tuy nhiên, trong tư thế trống trải Văn Tân lại bay người đánh đầu hụt khi trước mặt là khung thành trống.

Phút 60, một lần nữa đội khách lại vượt lên. Từ pha đá phạt góc của Quang Hải, Antonio bật cao đánh đầu trúng cột dọc nhưng tiền đạo này nhanh chân đá bồi khi bóng dội ra, nâng tỉ số lên 2-1. Phút 70, Gilson của ĐT.Long An có pha dứt điểm kỹ thuật nhưng tiếc cho đội chủ nhà là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Đến phút 78,XM V.Hải Phòng có cơ hội mười mươi để nâng tỉ số lên 3-1. Tuy nhiên, trong tư thế đối mặt với thủ môn Quang Hải lại đệm bóng ra ngoài khó tin. Ngay sau đó, may mắn lại từ chối bàn thắng của ĐT.Long An khi cú đánh đầu của Phan Tấn Tài bóng đi dội xà ngang. Trong những phút còn lại, ĐT.Long An đã tạo ra nhiều pha dứt điểm nguy hiểm nhưng may mắn vẫn không đứng về đội chủ nhà. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho XM V.Hải Phòng.

Đây là trận thua thứ 3 trên sân nhà của ĐT.Long An kể từ đầu mùa. Trong khi đó, trận thắng này cũng mang về điểm số thứ 4 cho đội bóng đất Cảng trong 2 trận làm khách liên tiếp.

Đội hình thi đấu:

ĐT.Long An: Quốc Cường, Hoàng Lâm, West, Nhật Tân, Hải Phong (Thanh Hải, 70’), Bảo Anh, Issac (Tuấn Phong, 80’), Tấn Tài, Quang Long, Thanh Bình (Hoài Nam, 77’), Gilson

XM V.Hải Phòng: Xuân Việt, Như Thành (Thanh Tuấn, 37), Tiến Thành, Văn Phong, Văn Học, Minh Châu (Hoàng Đức, 77’), Quang Hải, Văn Tân, Gilberto, Hữu Phát, Antonio

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục