Đồng Tâm Long An muốn kiếm 1 điểm trên sân Pleiku

08:42 Thứ tư 06/03/2013

Mới chỉ giành được 1 điểm trong lượt đấu đầu tiên nhưng trong chuyến làm khách trên sân Pleiku sắp tới, ĐT.LA chỉ đặt mục tiêu lấy 1 điểm.


May mắn có được trận hòa trước Thanh Hóa (1-1), HLV Francisco Vital cho biết ĐT.Long An có nhiều việc phải làm để khắc phục về mặt chuyên môn. Sự thiếu tự tin, thi đấu căng cứng là điều làm cho các cầu thủ ĐT.Long An không thể thi đấu tốt ở trận gặp Thanh Hóa. Chính vì vậy, theo HLV Vital, muốn giành được kết quả tốt trên sân Pleiku, ĐT.Long An cần phải vượt qua được rào cản về mặt tâm lý. Các cầu thủ cần phải sớm vượt qua được trạng thái “ngợp” khi tham gia vào sân chơi V.League sau một mùa giải chinh chiến ở hạng Nhất.

Trao đổi với Goal.com Việt Nam, Giám đốc điều hành ĐT.Long An Võ Thành Nhiệm cho rằng mục tiêu 1 điểm là hợp lý với khả năng của đội vào thời điểm này: “Chúng tôi từng thi đấu nhiều lần với HA.GL trong giai đoạn tập huấn và nhận định đây là một đối thủ vừa sức. ĐT.Long An cũng thường có duyên trong những lần đối đầu với HA.GL. Tuy vậy, họ vừa trải qua một trận thua trước Hà Nội T&T nên cũng rất khát điểm, lại có lợi thế sân nhà. Thi đấu trên sân khách luôn rất khó khăn. Vì vậy, nếu đạt được 1 điểm thì đã là thành công với ĐT.Long An rồi”.

Do sợ khí hậu cao nguyên có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe cầu thủ, ĐT.LA sẽ chỉ di chuyển lên Pleiku vào ngày thứ Bảy, một ngày trước trận đấu. Liên quan đến tình hình lực lượng, tiền vệ Paulo Ernesto đã gặp chấn thương háng trong trận gặp Thanh Hóa và có khả năng phải vắng mặt trong trận gặp đội bóng cũ - HA.GL.
Hải Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục