Đồng Tâm Long An có thêm ngoại binh

11:31 Thứ tư 16/01/2013

Tin tức này đã được GĐĐH CLB ĐT.LA Võ Thành Nhiệm xác nhận vào chiều qua. Người mới cập bến Bến Lức là Paulo Owen, cầu thủ mùa trước đầu quân cho CLB HA.GL. Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ nhưng như ông Nhiệm cho hay: “Ở ĐT.LA, 3 cầu thủ ngoại mới bằng một cầu thủ ngoại ở nhiều CLB khác về tiền lương lẫn lót tay. Hợp đồng của Owen với CLB có giá trị một mùa bóng”.

Vẫn theo lời lãnh đạo đội bóng này thì ĐT.LA đã có kế hoạch sử dụng cả 4 ngoại binh ở mùa giải tới, dù rằng theo Quy chế mỗi CLB chỉ được đăng ký 3 ngoại binh. “CLB đang phân vân giữa việc lựa chọn Paulo và Lazaro.

Sau chức VĐ hạng nhất, ĐT.LA đã chuẩn bị mọi mặt để chơi tốt ở V-League. Ảnh: V.V

Nhưng rất có thể, đội bóng sẽ ưu tiên vị trí tiền vệ trung tâm cho Paulo mà chúng tôi còn yếu. Khi lấy về cầu thủ Gilson Campos, anh ta chơi tốt ở vị trí tiền đạo hơn tiền vệ tấn công. Thế nên, CLB sẽ ưu tiên hàng đầu cho Campos”.

Được biết, ĐT.LA sẽ đăng ký 3 ngoại binh theo đúng quy định. Lazaro vẫn còn hợp đồng với CLB đến hết giai đoạn một V-League 2013. ĐT.LA sẽ vẫn để tất cả cùng tập luyện, nhưng nếu CLB nào cần, họ vẫn sẵn sàng chuyển nhượng bớt một cầu thủ mà không lo thiếu. Ngoại binh còn lại của ĐT.LA là trung vệ Obimo West.

Dù vậy, trong buổi tập hôm qua, Lazaro không có mặt. Từ đây cũng rộ lên những hoài nghi xung quanh tương lai của tiền đạo này. Cũng liên quan đến “Gạch”, đội bóng này đã có thêm một tân binh nữa là Khánh Hùng. Cựu cầu thủ HN.T&T sẽ là sự bổ sung cho vị trí tiền vệ trung tâm của CLB.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục