Đồng Tâm Long An chọn “ngày thịnh vượng” để hội quân

13:39 Thứ tư 09/10/2013

“Số 8 được xem là con số may mắn, mang lại sự thịnh vượng và sung túc. Bởi vậy, chúng tôi chọn ngày này để hội quân trở lại với mục đích chính là muốn sự may mắn đến với đội bóng ở giải tới…”, Chủ tịch CLB ĐTLA, Võ Thành Nhiệm tiết lộ lý do chọn ngày hôm qua (8/10) để hội quân trở lại.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Chuẩn bị mùa giải 2013, ĐTLA không chọn ngày kỹ như lần này, khi thầy trò HLV Vital họp mặt trở lại vào ngày 25/9, đây là một ngày hoàn toàn bình thường, không có ý nghĩa gì. Kết quả là ở V-League 2013, đội bóng chủ sân Long An phải “lên bờ xuống ruộng”, thậm chí là phải thay HLV vào giai đoạn cuối mới “sống sót”. Phải chăng, vì thế mà bầu Nhiệm phải chọn ngày đẹp như hôm qua để tập trung trở lại.

Sáng qua (8/10), tại đại bản doanh Bến Lức (Long An), đội bóng miền Tây Nam Bộ chính thức có được chữ ký của “người cũ”: Phan Văn Tài Em. Với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, “Cu Mười” cho biết, anh sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở màu áo đội bóng quê hương. “Sau 3 năm tha hương, giờ trở lại, với tôi mọi thứ ở ĐTLA cứ ngỡ như hôm qua. ĐTLA với tôi như ngôi nhà thứ 2, bởi vậy, lần trở lại này, tôi có bao nhiêu sức lực, sẽ cống hiến hết bấy nhiêu để ngôi nhà ấy trở nên khang trang và ngày càng vững trãi hơn…”, Tài Em tâm sự.

Ngoài sự góp mặt của Tài Em, ĐTLA cũng quyết định gia hạn hợp đồng từ 1-2 năm đối với các cầu thủ có nhiều đóng góp lớn, đặc biệt là trong chặng nước rút để trụ hạng ở V-League 2013, đó là những cầu thủ như Quốc Huân, Đình Hưng, Nhật Tân, thủ môn Quốc Hưng… Theo kế hoạch, ĐTLA cũng đang gửi lời mời đến hậu vệ Huỳnh Quang Thanh. “Hiện chúng tôi đã gửi lời mời đến với Quang Thanh và đang đợi cậu ta trả lời, sau đó sẽ tiến hành đàm phán. Quang Thanh là một cầu thủ có trình độ chuyên môn tốt, lại đang ở đỉnh cao phong độ nên có thể giúp rất nhiều cho ĐTLA sẽ thực hiện chiến dịch trẻ hóa ở mùa bóng tới…”, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm cho biết.

Ngoài ra, trong chiến dịch tăng cường cho hàng công, dự kiến sau Cúp Truyền hình Bình Dương, ĐTLA sẽ tiến hành đàm phán với B.Bình Dương để tiếp tục có sự phục vụ của chân sút Việt Thắng, nếu đội bóng đất Thủ không “mặn” Thắng “bế”.

Thanh Thuần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục