Đồng Tâm Long An chiêu mộ tiền vệ người Brazil

10:11 Thứ hai 17/12/2012

Sau hai tuần thử việc, CLB Đồng Tâm Long An đã quyết định ký hợp đồng hai năm với tiền vệ người Brazil - Gilson Campos.

Gilson Campos, tên đầy đủ là Gilson Campos Da Silva Oliveira đã chính thức trở thành tân binh của CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm (2013 và 2014).

Tháng 11 vừa qua, Gilson là thành viên của CLB Gremio Barueri B tham dự BTV Cup 2012 và anh đã góp công lớn trong việc đưa đội bóng Brazil giành được vị trí thứ ba trong lần đầu tiên dự giải.

Gilson Campos Oliveira

Sau đó, tiền vệ sinh năm 1989 đã chơi rất hay trong trận đấu giao hữu diễn ra tại Bến Lức mà Gremio Barueri B đã vượt qua ĐTLA với tỉ số 3-1.

Sau trận đấu đó, Gilson được ban lãnh đạo CLB ĐTLA giữ lại thử việc. Và sau hai tuần ăn tập cùng nhà cựu vương V-League, Gilson đã chính thức trở thành thành viên của đội bóng miền Tây Nam Bộ.

Theo Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An - ông Võ Thành Nhiệm - hợp đồng giữa CLB với tiền vệ Gilson sẽ có thời hạn hai năm, trong đó có điều khoản mở. Có nghĩa, nếu thi đấu tốt ở V-League 2013, Gilson sẽ được xem xét gia hạn hợp đồng tiếp. Trong trường hợp không đáp ứng được yêu cầu của CLB, anh có thể sẽ sớm phải nói lời chia tay.

Với sự bổ sung của tiền vệ Gilson, ĐTLA đang kỳ vọng vào sự tăng cường khả năng phát động tấn công ở tuyến giữa. Điều mà đội bóng này đã thiếu đi kể từ khi Minh Phương, Tài Em lần lượt nói lời chia tay CLB.

Thời còn thi đấu ở Brazil, Gilson đã có quãng thời gian khoác áo CLB Uniao Barbarense.

Ngoc Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục