Đồng Tâm Long An chiêu mộ “người cũ”

20:33 Chủ nhật 05/01/2014

Gặp khó trong việc tuyển chọn ngoại binh mới, Đồng Tâm Long An vừa quyết định chiêu mộ lại “người cũ” là tiền đạo Danny David.

Trong suốt quá trình tập huấn vừa qua, ĐT.Long An đã thử nghiệm rất nhiều các tiền đạo ngoại, bao gồm nhiều tiền đạo từng thi đấu ở Việt Nam cũng như các tiền đạo mới. Mục tiêu của đội là tìm được một tiền đạo có khả năng càn lướt, thi đấu thiên về sức mạnh bởi người đá cặp là Gilson thiên về kỹ thuật.

Rất nhiều người đến nhưng rồi lại ra đi vì HLV Ngô Quang Sang chưa ưng ý. Tưởng như sẽ phải bổ sung muộn ngoại binh sau khi V.League 2014 đã khởi tranh thì mới đây, ĐT.Long An đã bất ngờ chiêu mộ trở lại tiền đạo Danny David, người từng thi đấu cho đội ở mùa giải 2011.

Mùa giải năm ngoái, Danny thi đấu cho SHB.Đà Nẵng ở lượt đi. Sau đó trong giai đoạn lượt về cầu thủ này phải trở về quê nhà do không đáp ứng được chuyên môn mà HLV Lê Huỳnh Đức kỳ vọng.

Vừa qua, Danny đã trở lại Việt Nam để hy vọng tìm được đội bóng mới. Sau khi không còn được các đội V.League đánh giá cao, Danny đã phải đến thử việc ở đội hạng Nhất là F.Tây Ninh. Sau thời gian thử việc tại đây, Danny đã được F.Tây Ninh ký hợp đồng ghi nhớ nhưng chưa chính thức. Cuối cùng, tiền đạo này đã quyết định chọn ĐT.Long An làm bến đỗ vào giờ chót.

Như vậy, với sự bổ sung Danny David, ĐT.Long An hiện đã có đủ ba ngoại binh cho V.League 2014 là Junior, Gilson và Danny.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục