Đồng Tâm Long An 2-1 XM The Vissai Ninh Bình: Gạch thắng nhọc Xi măng

19:29 Chủ nhật 31/03/2013

V.Ninh Bình chưa từng giành được chiến thắng trên sân Long An trong hai lần đối đầu gần nhất. Trận đấu chiều nay, đội bóng này vẫn chưa thể phá dớp.

Bước vào trận đấu này, HLV Francesco Vital của ĐT.Long An thực hiện nhiều sự thay đổi về nhân sự. Đội hình từng giành chiến thắng 5-1 trước HV.An Giang tại Cúp Quốc gia mới đây đã được sử dụng, thay vì đội hình từng thi đấu hai lượt trận đầu tiên tại V.League. Trong khi đó, V.Ninh Bình cũng tung đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành trọn ba điểm.


Phút thứ 4, Gilson đón bóng từ đường chuyền của Văn Cường nhưng cú sút vô lê của tiền đạo này không thắng được thủ môn Mạnh Dũng của V.Ninh Bình. Đội khách có câu trả lời sau đó 5 phút khi Moussa băng xuống đối mặt thủ môn Tiến Phong nhưng lại sút bóng đi dội xà ngang. Đến phút 29, hậu vệ ĐT.Long An không theo nổi cặp Timothy, Moussa và để cho Moussa băng xuống sút bóng sạt cột dọc.

Tấn công mạnh mẽ hơn nhưng V.Ninh Bình bất ngờ để thua ở phút 40. Một cầu thủ đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm 11 mét, Gilson Campos mở tỉ số cho ĐT.Long An.


Sang hiệp hai, V.Ninh Bình đẩy cao đội hình với mục đích tìm bàn gỡ hòa. Phút 70, Moussa băng xuống tốc độ đón bóng rồi đánh bại thủ môn Tiến Phong gỡ hòa 1-1. Nhận thấy các cầu thủ bắt đầu xuống sức, HLV Vital tung Phan Lê Issac vào sân để củng cố tuyến giữa. Phút 87’, chính Phan Lê Issac đã tung cú sút vô lê đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1 cho ĐT.Long An.

Sau bàn thua, V.Ninh Bình nỗ lực hết sức để tìm bàn cân bằng tỉ số. Tuy nhiên vận may đã không đứng về phía đội khách. Phút 90+2, cú sút xa từ giữa sân của tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta đã dội xà ngang khung thành thủ môn Tiến Phong.

Thua trận này, V.Ninh Bình tiếp tục nối dài chuỗi trận đấu buồn trên sân Long An khi ba lần chưa biết thắng. Trong khi đó, đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Vital ở V.League 2013.

Đội hình thi đấu:

ĐT.Long An: Tiến Phong, Bảo Anh (Issac, 75’), Hải Phong, Gilson, Việt Thắng, Văn Cường (Thanh Giang, 90’), Quốc Huân, Thanh Hải (Đình Vinh, 65’), Thanh Cường, West, Nhật Tân.

V.Ninh Bình: Mạnh Dũng, Hoàng Vissai, Tiến Thành, Piter (Danh Ngọc, 60’), Tymothy, Văn Ta, Quang Hùng, Mạnh Dũng, Mossa, Văn Duyệt, Gia Từ.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục