Đồng Tâm Long An 1-3 Sông Lam Nghệ An: Nỗ lực bất thành

19:08 Chủ nhật 21/04/2013

Dù rất nỗ lực nhưng trước đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, Đồng Tâm Long An đành chịu thất thủ ngay trên sân nhà với tỉ số 1-3.

Thi đấu trên sân nhà nhưng ĐT.Long An bị đánh giá dưới cơ so với đội đầu bảng SLNA. Trước trận đấu, ban lãnh đạo ĐT.Long An cho biết chính điều đó có thể là lợi thế về tinh thần cho các cầu thủ nhà. Thoải mái về tinh thần nhưng do tương quan lực lượng yếu hơn, lại vắng nhiều trụ cột nên ĐT.Long An không thể tạo nên bất ngờ.

Trong khi đó, SLNA dù trận này thiếu Công Vinh nhưng HLV Hữu Thắng cũng không có quá nhiều lo lắng vì có trong tay ông có những sự thay thế đủ tầm. Chỉ cần thi đấu không quá mất sức, SLNA vẫn có thể kiểm soát được thế trận, thi đấu theo ý muốn của mình và giành được kết quả cuối cùng mỹ mãn.


Sau khi trận đấu bắt đầu, SLNA đã thi đấu rất chủ động. Cơ hội đầu tiên trong trận đấu cũng thuộc về đội khách. Phút 15, cơ hội đầu tiên đến với SLNA. Kavin Bryan có bóng trống trải trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của tiền đạo này lại đi vọt xà. Đến phút 20, ĐT.Long An mới có pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên. Cú sút phạt hàng rào của tiền đạo Gilson đưa bóng đi sát khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

Phút 23, tỉ số được mở cho SLNA. Nhận đường tạt bóng bên cánh phải của Phi Sơn, tiền vệ Hector đã bật cao đánh đầu thoải mái làm tung lưới thủ môn Quốc Cường. Sau bàn thắng này, ĐT.Long An vẫn không thể đẩy tốc độ trận đấu lên cao hơn và những pha phối hợp của đội chủ nhà vẫn rời rạc. Cơ hội cuối cùng trong hiệp một cũng thuộc về SLNA. Cú dứt điểm đi sát khung thành của tiền đạo Plaza làm CĐV đội chủ nhà phải một phen thót tim.


Sang hiệp hai, ĐT.Long An nổ lực đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 60, Trọng Hoàng uy hiếp khung thành thủ môn Quốc Cường bằng một cú sút trong vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà.

Đến phút 76, Gilson của ĐT.Long An đi bóng khéo léo nhưng lại sút bóng quá hiền vào tay thủ môn Nguyên Mạnh. Phút 82, đội chủ nhà được đá phạt trước vòng cấm nhưng Đình Vinh sút vọt xà trong gang tấc. Đến phút 84, trận đấu được định đoạt khi Trọng Hoàng đá phạt góc vào cho Ngọc Hải nâng tỉ số lên 2-0. Nỗ lực của đội chủ nhà sau đó mang về bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 86 do công của Việt Thắng.

Trước đó, ĐT.Long An chỉ còn thi đấu với 10 người khi Đình Vinh phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 85. Đến phút 90, tỉ số được ấn định 3-1 cho SLNA khi Trọng Hoàng đá phạt đền thành công sau khi Kavin bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Đội hình thi đấu:

ĐT.Long An: Quốc Cường, Hoa Kỳ, Thanh Giang, Hoàng Lâm, Nhật Tân, Quang Long (Đình Vinh, 70’), Paulo (Văn Cường, 46’), Issac, Quốc Huân (Thanh Bình, 76’), Việt Thắng, Gilson.

SLNA: Nguyên Mạnh, Huy Hoàng (Sỹ Sâm, 89’), Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Văn Hoàn, Văn Bình (Ngọc Hải, 60’), Hector, Phi Sơn (Đình Hoàng, 71’), Trọng Hoàng, Kavin, Plaza.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục