Đồng Tâm Long An – Becamex Bình Dương: Tiến gần đến ngôi vương

00:59 Chủ nhật 03/08/2014

Con đường đến ngôi vô địch của thầy trò HLV Lê Thụy Hải chỉ còn 2 trận đấu nữa, 2 chiến thắng sẽ giúp Bình Dương phế truất “ngai vàng” của Hà Nội T&T và không cần quan tâm đến kết quả của đối phương. Trận gặp ĐT.LA chiều chủ nhật này được coi là bước tiến đầu tiên trong quá trình chinh p

Đánh bại ĐT.LA (áo trắng), Abass (số 10) và các đồng đội sẽ tiến gần đến ngôi vương. Ảnh: Dư Hải

Thiếu vắng 3 cầu thủ là Trọng Hoàng, Kesley và Suleiman vì đau mắt đỏ chẳng ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội bóng đất Thủ bởi họ vẫn còn đó hàng tá những hảo thủ đủ sức để đánh bại bất kỳ đội bóng nào ở V.League. Tăng Tuấn, Mai Tiến Thành đã là những người thay thế rất tốt trong trận gặp QNK.Quảng Nam, cộng với những Moses, Tấn Tài, Abass thì hàng tấn công của Bình Dương vẫn hết sức đáng sợ.

 Trong khi đó, ĐT.LA bị mất khá nhiều trụ cột trong trận đấu này, họ cũng không còn quá nhiều động lực khi gần như chắc chắn để trụ hạng. Với một hàng thủ vốn đã kém cỏi của mình thì quá khó để ĐT.LA có thể đứng vững trước sức tấn công như vũ bão của đội bóng láng giềng. Một chiến thắng cho đội khách là điều dễ đoán trong cuộc đọ sức này, điều đó cũng đồng nghĩa “ngai vàng” chỉ còn cách Bình Dương 1 bước chân.

Dự đoán: B.Bình Dương thắng 3-1

SỐ LIỆU CHUYÊN MÔN

-B.Bình Dương và ĐT.LA đã có 17 lần đối đầu với nhau và kết quả là khá cân bằng khi cả 2 đều thắng 6 trận và hòa 5.

-ĐT.LA mới chỉ giành được 3 trận thắng trên sân nhà mùa giải năm nay. Trong khi đó, B.Bình Dương đã có 5 chiến thắng trên sân đối phương và đang là đội có thành tích sân đối phương tốt thứ 2 sau Hà Nội T&T sau 10 trận làm khách mùa này.

-B.Bình Dương đang có 6 trận liên tiếp bất bại, trong đó 3 trận gần nhất họ toàn thắng. Trong khi đó, ĐT.LA mới giành được 1 chiến thắng duy nhất trong 5 trận gần đây.
Lê Thương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục