Đồng Nai vs Xi Măng Vicem Hải Phòng 2-2: Bất phân thắng bại

20:56 Thứ bảy 04/05/2013

Tỉ số hòa đã phản ánh đúng cục diện trận đấu khi mà cả hai đội đều thi đấu ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Cả Đồng Nai và XM V.Hải Phòng đã nhập cuộc rất quyết tâm trong trận đấu này. Riêng chủ nhà Đồng Nai, thầy trò HLV Trần Bình Sự đang có phong độ cao và chưa từng thua trên sân nhà nên càng thêm phần tự tin.

Tuy vậy, chính đội khách XM V.Hải Phòng mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Đội khách thi đấu khoáng đạt và đầy chủ động. Mới phút thứ 5, từ pha đá phạt của Văn Tân, Ngọc Điểu đã chọn đúng điểm rơi đánh đầu mở tỉ số cho XM V.Hải Phòng.

Phút 23, chưa kịp tổ chức lại lối chơi, Đồng Nai đã bị thủng lưới thêm lần nữa. Người lập công là Hữu Phát với pha cứa lòng tuyệt đẹp. Sau bàn thua này, những tưởng Đồng Nai sẽ dễ dàng vỡ trận thì đó cũng là lúc đội chủ nhà bắt đầu vực dậy.

Phút 26, tiền đạo Victor của Đồng Nai có cú sút căng nguy hiểm nhưng tiếc là bóng bay hơi cao so với khung thành. Chỉ 3 phút sau Đồng Nai có bàn thắng rút ngắn khoảng cách. Từ đường chuyền của Văn Thành, Victor bắt tốc độ và tung cú sút may mắn đánh bại được thủ môn Xuân Việt.

Đúng 1 phút sau, trận đấu thêm phần kịch tính khi trong một pha tấn công nhanh Văn Thành bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt 11 mét, tiền đạo Henry đã dễ dàng thực hiện thành công cân bằng tỉ số 2-2 cho Đồng Nai. Đến phút 43, tỉ số còn suýt được nâng lên cho đội chủ nhà khi Van Bakel đánh đầu đưa bóng đi sát cột dọc.

Bước sang hiệp hai, một lần nữa đội khách XM V.Hải Phòng là những người bắt nhịp tốt hơn. Các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu chủ động và tạo ra những cơ hội trước. Ở các phút 65 và 74, Antonio đã có những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng tiếc là bóng không đi vào lưới.

Nửa cuối hiệp hai, Đồng Nai như bừng tỉnh. Phút 75, pha dứt điểm của Henry đã khiến cho Như Thành phải vất vả cứu thua trên vạch vôi. Đến phút 86, lại là Victor tung cú sút căng khiến thủ môn Xuân Việt phải vất vả cản phá.

Nhiều cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra trong hiệp hai nhưng ở hiệp đấu này không đội bóng nào một lần tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa chung cuộc 2-2 trong niềm tiếc nuối của cả hai đội.

Đội hình thi đấu:

Đồng Nai: Minh Phong, Bakel, Phòng Quang Trung, Trần Văn Thành (Hữu Thắng, 37’), Hữu Phát, Vũ Ân, Đức Nhân, Ngọc Quốc (Đình Hiệp, 60), Văn Thành (Đức Thắng, 63’), Victor, Henry

V.Hải Phòng: Xuân Việt, Minh Châu, Hữu Phát, Antonio, Quang Hải (Đình Tùng, 89’), Ngọc Điểu, Tiến Thành, Gilberto, Như Thành, Văn Phong, Văn Tân (Ngọc Hùng 69’).

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục