Đồng Nai và bài tập đặc biệt để “công phá” hàng thủ HAGL

11:25 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chiều ngày 26/8, câu lạc bộ Đồng Nai bước vào buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp HAGL. Các cầu thủ áo đỏ đều tỏ ra vui vẻ, phấn khởi và hoàn thành các bài tập của huấn luyện viên Trần Bình Sự đưa ra. Chỉ có khoảng 50 cổ động viên đến sân theo dõi buổi tập này.

Trong 60 phút đầu của buổi tập, ông Sự cho cặp tiền đạo Henry – Nsi chuyên tâm dứt điểm từ những tình huống treo bóng ở hai biên vào vòng cấm địa. Đây là chiến thuật chính của Đồng Nai nhằm khai thác điểm yếu của hàng phòng thủ HAGL gồm những cầu thủ có chiều cao khiêm tốn và chống bóng bổng kém. Ở phần sân bên kia, dàn hậu vệ gồm Văn Pho, Hữu Phát tập chơi “bóng ma”. Sau đó, cả đội chia nhau đá đối kháng trong phạm vi nửa sân.

Các cầu thủ Đồng Nai tập đá ma. Ảnh: Hoàng Gia.

Bài tập cuối cùng cũng rất đáng chú ý khi các cầu thủ nội tập trung sút phạt hàng rào dưới sự theo dõi sát sao của huấn luyện viên trưởng. Rõ ràng, nếu tận dụng được sự thiếu ổn định của thủ môn Minh Nhựt (HAGL) ở các tình huống cố định thì đây sẽ là cơ hội cho Đồng Nai ghi bàn.

Theo thông tin từ CLB Đồng Nai, lãnh đạo đội bóng sẽ giải quyết các khoản lót tay cho cầu thủ trước trận gặp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Việc này vô hình chung đã tạo cho đội bóng Đông Nam Bộ sức bật mới trước khi bước vào trận cầu sinh tử với HAGL. Đây có thể xem là một đòn tâm lý hiệu quả của chủ nhà.

Trò chuyện với HLV Trần Bình sự sau buổi tập, ông xác nhận việc các cầu thủ của mình đang được xúc tiến chuyện tiền nong với đội bóng. Ông cũng rất vui khi thấy khí thế của toàn đội được nâng lên rõ rệt, tinh thần thoải mái trước trận đấu gặp HAGL.

HLV Trần Bình Sự chỉ đạo các cầu thủ Đồng Nai tập luyện. Ảnh: Hoàng Gia.

Tổng số tiền mà CLB Đồng Nai giải quyết với cầu thủ của đội được thông báo lên đến 7 tỷ đồng. Quyết định thanh toán của lãnh đạo Đồng Nai là có lộ trình và được tính toán hợp lý vào thời điểm phù hợp. “Liều doping” này chắc chắn sẽ giúp những đôi chân cầu thủ chủ nhà thanh thoát và khéo léo hơn trong trận đấu quyết định số phận ở nhóm cuối bảng.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục