Đồng Nai trong cuộc đua trụ hạng V-League 2015 : Ánh sáng cuối đường hầm

19:53 Thứ ba 18/08/2015

Ánh sáng cuối đường hầm có lẽ là câu nói phù hợp nhất để nói về hành trình đã qua của CLB Đồng Nai cho đến thời điểm hiện tại của V-League 2015. Sau chiến thắng quan trọng 5-2 trước FLC Thanh Hóa thì mục tiêu trụ hạng của họ đã gần hơn bao giờ hết.

Nsi (21) là nhân tố có đóng góp quan trọng cho Đồng Nai trong cuộc chiến trụ hạng

Bước vào mùa giải với những mất mát lớn về lực lượng khi những trụ cột quan trọng bậc nhất của họ trong mùa giải mà Đồng Nai sắm vai “ngựa ô” nay đã không còn là “quân” của đội bóng này vì nhiều lý do khác nhau. Quả thật, với lực lượng được đánh giá yếu tại V-League năm nay thì họ đã có những thời điểm trở thành ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vé xuống hạng. Nhưng chính vào những thời điểm khó khăn nhất thì đoàn quân của HLV Trần Bình Sự vẫn thể hiện được sự nổ lực không biết mệt mỏi của mình.

Có thời điểm đội bóng này như đã rơi vào một cuộc khủng hoảng thật sự nhưng với tài năng, bản lĩnh và kinh nghiệm của mình vị HLV người Hải Phòng đã vững vàng lèo lái giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.Hay khi mà cả những cổ động viện trung thành nhất của đội chủ sân Biên Hòa cũng đã nghĩ đền một kết thúc buồn dành cho đội nhà thì họ đã rất biết cách vượt qua những khó khăn để hướng đến cuộc đào thoát ngoạn mục khỏi vị trí cầm đèn đỏ.

Nỗ lực,sự đoàn kết và niềm tin mãnh liệt của BLĐ cũng như các cầu thủ của đội bóng này đã mang lại cho họ những điểm số vô cùng quan trọng trong giai đoạn then chốt nhất của mùa giải. Đặc biệt là chiến thắng quan trọng 5-2 trước ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa trên sân nhà tại vòng 21 đã giúp họ từ vị trí đội sổ đã vượt qua 2 đối thủ trực tiếp là XSKT Cần Thơ và HAGL để hiện tại xếp ở vị trí thứ 12 khi có bằng điểm số với đội bóng Tây Đô và hơn HAGL 3 điểm và mục tiêu trụ hạng của họ gần hơn bao giờ hết.

Những trận đầu còn lại trên con đường hướng đến chiếc vé trụ hạng của thầy trò HLV Trần Bình Sự vẫn hứa hẹn rất nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần đang lên cũng sự đoàn kết và nổ lực không không mệt mỏi thì có lẽ Đồng Nai đã bắt đầu nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm.

Đăng Phan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục