Đồng Nai: Thắng để tri ân khán giả

18:10 Thứ sáu 30/08/2013

Tiếp SLNA ở vòng này là trận đấu cuối cùng thầy trò Trần Bình Sự được chơi trên sân nhà. Chính vì thế dù đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng nhưng đội bóng miền Đông Nam bộ không có ý định buông xuôi mà sẽ cố gắng giành chiến thắng để tri ân khán giả.

Lượng người hâm mộ này sẽ trợ lực cho đội chủ nhà Đồng Nai. Ảnh: DƯ HẢI

Trong trận đấu với K.Kiên Giang ở vòng trước, HLV Trần Bình Sự đã tung vào sân một số cầu thủ trẻ và những người ít được thi đấu ở mùa giải năm nay. Điều khá bất ngờ là họ chơi rất tự tin trước đội chủ nhà K.Kiên Giang, chính vì vậy mà trong trận gặp SLNA, HLV Trần Bình Sự sẽ tiếp tục trao cơ hội chứng tỏ năng lực cho các cầu thủ trẻ.

“SLNA là một đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ xuất sắc nên đây sẽ là cơ hội rất tốt cho những cầu thủ trẻ học tập và tích lũy kinh nghiệm. Không phải lúc nào cũng có những cơ hội tốt như thế này và tôi nghĩ các cầu thủ nên tận dụng nó một cách tốt nhất”, HLV Trần Bình Sự chia sẻ. Việc tích cực sử dụng những cầu thủ trẻ cũng là cách để ông Sự đánh giá đúng năng lực của từng người để có những tính toán hợp lý chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới.

Khán giả Đồng Nai sẽ đến rất đông để chứng kiến trận đấu cuối cùng của mùa giải trong khi cổ động viên của SLNA cũng sẽ rất đông đảo nên bầu không khí được dự báo sẽ rất nóng. Ông Sự cho biết: “SLNA đặt mục tiêu chiến thắng vì chỉ có như thế họ mới đoạt được chức á quân. Chúng tôi hiểu điều này nhưng Đồng Nai cũng muốn giành chiến thắng như món quà cảm ơn khán giả đã theo sát đội bóng trong thời gian qua. Thắng trận cuối cùng sẽ khiến mùa giải kết thúc trọn vẹn và ý nghĩa hơn nhiều. SLNA rất mạnh nhưng chúng tôi cũng rất tự tin, bởi có sự ủng hộ của khán giả nhà nên các cầu thủ sẽ nỗ lực để giành được một trận thắng”. Trong trận lượt đi, Đồng Nai đã xuất sắc cầm hòa SLNA ngay trên chảo lửa thành Vinh, nếu may mắn hơn thì thầy trò Trần Bình Sự đã có thể giành chiến thắng trong trận đấu đó.
Lam Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục