ĐỒNG NAI: Ông Sự lại “chơi chiêu”

14:15 Thứ năm 20/06/2013

Dù thi đấu không thật sự thuyết phục kể từ đầu mùa giải nhưng tiền đạo Đặng Văn Thành bất ngờ được trao chiếc băng thủ quân khi Đồng Nai hành quân ra cố đô Hoa Lư để gặp chủ nhà V.Ninh Bình vào cuối tuần này.

HLV Trần Bình Sự. Ảnh: DƯƠNG THU

Đây như một thông điệp mà HLV Trần Bình Sự gửi đến cậu học trò, hãy chiến đấu tất cả vì đội bóng miền Đông Nam bộ.

Quyết định này được xem là một chiêu “khích tướng” thú vị của HLV nổi tiếng “lắm chiêu, nhiều trò” - Trần Bình Sự. Đặng Văn Thành vốn là cầu thủ cũ của V.Ninh Bình nhưng kể từ khi về khoác áo Đồng Nai đã chơi rất ổn định, đặc biệt là chơi rất hay trận tiếp Thanh Hóa vừa qua. Trong chuyến làm khách trên sân Ninh Bình lần này, HLV Trần Bình Sự hy vọng chiếc băng đội trưởng sẽ còn khiến cho Đặng Văn Thành thi đấu hay hơn và cầu thủ này sẽ tận dụng kinh nghiệm của mình để chia sẻ cho các đồng đội. Bình thường, người đeo băng đội trưởng của Đồng Nai là trung vệ Phùng Quang Trung.

Cũng liên quan đến Đồng Nai, đội bóng này vừa đón sự trở lại của Kisekka Henry. Sau khi phục vụ đội tuyển Uganda, Henry đã có mặt ở đội Đồng Nai vào ngày 18/6. Đây là tin vui với Đồng Nai trong quá trình chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Ninh Bình. Nhận tin vui nhưng Đồng Nai cũng đang rất lo lắng về một vấn đề khác. Hiện tiến độ thi công dàn đèn không nhanh như mong đợi. Theo tính toán, dàn đèn sân Đồng Nai khó thể hoàn tất trước vòng 14 và Đồng Nai có thể sẽ phải đá sân trung lập trong trận tiếp SG.XT.

Đây là thiệt thòi lớn cho Đồng Nai bởi họ sẽ không có được sự ủng hộ đông đảo của khán giả như khi chơi trên sân nhà. Chính HLV Trần Bình Sự đã có lần thừa nhận “Sự ủng hộ của khán giả đã không ít lần giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn và trong mọi hoàn cảnh đội bóng luôn cần sự kề vai sát cánh của người hâm mộ tỉnh nhà”.
Nam Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục