Đồng Nai gia hạn hợp đồng với HLV Trần Bình Sự

10:40 Thứ tư 11/09/2013

Tài thao lược của ông Sự là nguyên nhân dẫn đến thành công ngoài dự kiến của Đồng Nai ở mùa giải vừa qua. Thế nên, lãnh đạo CLB miền Đông Nam Bộ đã tưởng thưởng cho HLV gốc Hải Phòng một bản hợp đồng mới.

Theo đó, HLV Trần Bình Sự sẽ gắn bó với đội bóng Đồng Nai ít nhất một mùa giải nữa, và ông Sự cho biết rất vui khi đón nhận lời mời gia hạn hợp đồng này. Như vậy, mùa giải 2014 sẽ là năm thứ 5 liên tiếp ông Sự dẫn dắt Đồng Nai.

HLV Trần Bình Sự

Ở mùa giải 2013, ông Sự đã làm hài lòng lãnh đạo Đồng Nai bằng thành tích ấn tượng của đội bóng. Dù có lực lượng không được đánh giá cao nhưng Đồng Nai vẫn xứng đáng là hiện tượng của V-League 2013 khi là đội bóng rất khó chịu với mọi đối thủ. Ở trận bán kết Cúp QG, suýt chút nữa thầy trò ông Sự đã cho SHB.ĐN nếm trái đắng.

Ông Sự cho biết lý do ở lại Đồng Nai là bởi: “Nơi đây đã cho tôi những kỉ niệm đẹp và môi trường làm việc thuận lợi. CĐV Đồng Nai rất ủng hộ chúng tôi và sự nhiệt tình của họ không kém bất cứ CĐV ở nơi nào trên đất nước này”.

Liên quan đến vấn đề nhân sự ở Đồng Nai, sau khi giữ được HLV Trần Bình Sự, Đồng Nai đã quyết định thanh lý nhiều ngoại binh như Van Bakel, cặp tiền đạo Victor-Henry, ngoại binh nhập tịch Hoàng Phát Thierry.

Những trường hợp như Văn Thành, Minh Phong… và nhiều cầu thủ chủ chốt khác trong đội hình Đồng Nai mùa trước đều có thể ra đi nếu họ muốn. Đồng Nai chỉ tin dùng những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo CLB, còn Nguyễn Rodgers được ký hợp đồng dài hạn hơn nên vẫn giữ lại. Do thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới còn dài, ông Sự sẽ có điều kiện thử nhiều nhân tố mới.
V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục