Đồng Nai gặp khó trong cuộc đua trụ hạng

08:17 Thứ năm 13/08/2015

Đội bóng từng là “ngựa ô” của mùa giải 2014 đang phải gồng mình với những toan tính để có thể trụ hạng thành công, khi mà mùa giải 2015 đang đến hồi vãn cuộc mà họ vẫn “bị kẹt” trong nhóm có nguy cơ rớt hạng.

V-league 2015 không chỉ hấp dẫn ở cuộc đua đến ngôi vô địch, khi mà từ thế song mã của 2 đội bóng B. Bình Dương và FLC Thanh Hóa chuyển sang cuộc đua có thêm sự tham gia của Hải Phòng và Hà Nội T&T. Nhận được sự quan tâm không kém đó chính là cuộc đua trụ hạng của 3 cái tên đang xếp cuối bảng: HAGL, XSKT Cần Thơ và Đồng Nai. Hàng loạt kịch bản, vô số giải thiết được đặt ra về việc đội này trụ hạng, đội kia rớt hạng...thế nhưng suy cho cùng cả 3 cái tên đều có thể tự quyết định số phận cho chính mình.

HLV Trần Bình Sự đang lo lắng cho số phận của Đồng Nai trong cuộc đua trụ hạng.

Trên thực tế, Đồng Nai mới là cái tên gặp nhiều khó khăn nhất trong cuộc đua trụ hạng bởi nhìn vào lịch thi đấu 6 vòng còn lại của V-League 2015 mới thấy sự “khắc nghiệt” mà đoàn quân của ông Trần Bình Sự gặp phải. Cụ thể, lịch thi đấu của Đồng Nai ở 6 vòng tới như sau: vòng 21: Đồng Nai - Thanh Hóa; vòng 22: B. Bình Dương – Đồng Nai; vòng 23: Đồng Nai - HAGL; vòng 24: Đồng Nai - ĐTLA; vòng 25: Đồng Nai - Khánh Hòa; vòng 26: Than Quang Ninh - Đồng Nai. 5/6 cái tên đều là nhưng đội bóng đang thi đấu thăng hoa và xếp ở nửa trên của BXH, chỉ có duy nhất 1 trận Đồng Nai gặp đối thủ “vừa miếng” là HAGL. Đây cũng được cho là “trận cầu 6 điểm” bởi tính chất đối đầu trực tiếp khi mà Gỗ là cái tên cũng đang cạnh tranh cho suất trụ hạng với Đồng Nai. Mội lợi thế cho HLV Trần Bình Sự chính là việc được thi đấu với HAGL ngay trên sân nhà, chính mặt cỏ không quá hoàn hảo sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của các cầu thủ HAGL. Đây sẽ là một khó khăn đối với đoàn quân của HLV Graechen trong chuyến hành quân tới làm khách trên sân Đồng Nai.

Chính một chiến lược gia lão làng và đầy tự tin như HLV Trần Bình Sự cũng đang “đau đáu” cho số phận của Đồng Nai. ““Căng quá, không biết chúng tôi có được mấy điểm trong 6 trận còn lại, chúng tôi không muốn đội mình rớt hạng, vì nếu Đồng Nai xuống hạng, chúng tôi sẽ mất khá nhiều thứ, từ thương hiệu, nhà tài trợ, cho đến phần thiệt thòi thuộc về các cầu thủ.” HLV Trần Bình Sự chia sẻ.

Thế cho nên mới thấy được không chỉ HAGL mới là đội gặp khó trong cuộc đua trụ hạng mà Đồng Nai cũng đang “thấp thỏm” lo cho số phận của mình tại V-League 2015.

Đình Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục