Đồng Nai chiêu mộ ngôi sao tuyển Uganda

18:19 Thứ bảy 19/10/2013

CLB Đồng Nai đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn hai năm với tiền vệ Hassan Wasswa của ĐTQG Uganda.

Hassan Wasswa tới Đồng Nai theo lời giới thiệu của tiền đạo Henry Kisekka - người đồng đội ở ĐTQG Uganda và từng là trụ cột của Đồng Nai mùa giải trước.

GĐĐH Đồng Nai ông Nguyễn Văn Long và Hassan trong ngày ký hợp đồng

Sau một thời gian thử việc, tiền vệ sinh năm 1988 này đã chính thức được lãnh đạo CLB Đồng Nai ký hợp đồng với thời hạn hai năm. Trao đổi với GOAL Việt Nam, HLV Trần Bình Sự cho biết: "Đồng Nai đã ký hợp đồng hai năm với Hassan Wasswa. Đây là một cầu thủ có thể hình lý tưởng, lại chơi rất đa năng, phù hợp với lối chơi mà Đồng Nai đang xây dựng. Hơn nữa, chi phí để có được Hassan cũng hợp với khả năng tài chính của Đồng Nai."

Hassan được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của ĐT Uganda hiện nay với 33 lần ra sân và nhiều trận gần đây được mang băng đội trưởng. Trước khi sang đầu quân cho Đồng Nai, Hassan thi đấu cho CLB Kampala City Council Authority FC của Uganda. Đây cũng chính là CLB mà anh đã bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp trung học. Ngoài ra, Hassan từng chơi cho St George (Ethiopia), Cape Town (Nam Phi), Karabukspor, Altay và Erciyesspor (Thổ Nhĩ Kỳ).

Dù có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự nhưng Hassan đang được Đồng Nai đưa về chơi trung vệ, nhằm thay thế vị trí mà Danny Van Bakel để lại.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục