Đồng Nai chiêu mộ Gilberto

00:46 Chủ nhật 03/11/2013

Tiền đạo từng khoác áo V.Hải Phòng mùa trước là Gilberto Fortunato đã chính thức trở thành tân binh của Đồng Nai.

Sau khi chia tay bộ đôi Victor và Henry, vừa qua Đồng Nai đã nỗ lực tìm kiếm những tiền đạo ngoại chất lượng để thay thế. Một trong những cái tên mà Đồng Nai quan tâm nhất là cựu tiền đạo của V.Hải Phòng và Gilberto.

Sau khi được thử việc cùng một số tiền đạo khác, Gilberto là người đã tạo được ấn tượng với HLV Trần Bình Sự. Tiền đạo này cũng chính là người được Đồng Nai ưu tiên sử dụng tại BTV Cup 2013. Trong trận Đồng Nai gặp Semen Padang, Gilberto cũng gây ấn tượng với cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng cho đội.

Theo nguồn tin của GOAL Việt Nam, trước những màn thể hiện tốt của Gilberto, Đồng Nai đã quyết định ký với tiền đạo người Brasil này hợp đồng kéo dài 1 năm. Gilberto trở thành ngoại binh thứ 2 được ký hợp đồng sau trung vệ Hassan của Uganda.

Năm nay Gilberto đang ở tuổi 26, tuổi chín muồi của cầu thủ nên HLV Trần Bình Sự đang rất trông chờ tiền đạo này tỏa sáng trong đội hình của Đồng Nai ở V.League 2014. Được biết, Đồng Nai cũng đang chờ một số cựu cầu thủ XMXT Sài Gòn giải quyết xong thủ tục với đôi bóng cũ để có thể khoác áo Đồng Nai.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục