Đồng Nai 3-1 Đồng Tâm Long An: Chủ nhà thắng dễ

19:33 Chủ nhật 18/08/2013

Đồng Nai đã để thua liên tiếp trong những vòng đấu gần đây và bị đẩy vào một tình thế buộc phải thắng. Trong khi đó với cú nước rút thần tốc, Đồng Tâm Long An không chỉ thoát ra khỏi vị trí cầm đèn đỏ mà còn có được một vị trí cao hơn đội chủ nhà trên bảng xếp hạng.

Tỉ số được mở cho đội khách từ sớm, ngay ở phút 25 của trận đấu. Sau một pha dàn xếp đẹp mắt. Từ trung lộ, Hữu Thắng bấm bóng vào vòng cấm cho Gilson Campos dứt điểm tinh tế qua tay thủ môn Thanh Diệp.

Đội chủ nhà đáp trả lại bằng một bàn thắng khác ngay trong đợt lên bóng tiếp theo. Đình Hiệp tung quả tạt đẹp mắt giúp Đức Thắng hãm bóng rồi volley tung nóc lưới đội khách quân bình tỉ số. Tỉ số là 1-1 ở phút thứ 27.

Cả hai đội chủ động làm giảm nhịp độ chơi sau đó. Mặc dù Đồng Nai vẫn nỗ lực gây sức ép và cầm bóng tốt hơn, song khả năng tập trung của hàng thủ đội khách đã hạn chế tối đa các khoảng trống và khiến hiệp đấu đầu tiên kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hiệp hai bắt đầu với sự chủ động một lần nữa thuộc về các cầu thủ đội chủ nhà Đồng Nai. Ngay phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ hai, Henry nhận bóng từ tuyến hai băng lên đối mặt nhưng không kịp tung ra cú dứt điểm.

Đội chủ nhà tiếp tục có được một cơ hội nguy hiểm sau một oha dàn xếp có chủ ý ở phút thứ 60. Văn Thành đi bóng xuống cánh phải, chuyền trả về tuyến hai cho Ngọc Quốc cứa lòng vào góc xa, buộc thủ môn Tiến Phong phải bay người cản phá.

Hai đội thi đấu rất hoà nhã trên sân. Không có nhiều pha bóng gay cấn và quyết liệt quá mức cần thiết xảy ra. Sự hoà nhã này khiến cho trận đấu diễn ra với tốc độ trung bình và gây cảm giác... hời hợt cho các khán giả.

Phút thứ 74 của trận đấu chứng kiến một pha làm bàn tuyệt vời và cũng đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng của Đức Thắng. Từ cánh trái, Ngọc Quốc có quả lật rất dẻo vào trong, giúp tiền vệ mang áo số 38 của Đồng Nai lại một lần nữa ập vào volley tung nóc lưới ĐT Long An nâng tỉ số lên 2-1. Sau bàn thắng của Đức Thắng, sân Đồng Nai như nổ tung lên, gia tăng sự hưng phấn cho các cổ động viên theo một cách không thể tin được.

Trong sự hưng phấn đang dâng cao, Đức Thắng suýt hoàn thành cú hat-trick của mình chỉ ba phút sau bàn thắng nâng tỉ số. Sau một pha đi bóng bên phía cánh phải, Đức Thắng đưa bóng sang chân trái rồi sút rất căng vào góc gần, buộc thủ môn của Đồng Tâm Long An một lần nữa phải làm việc vất vả.

Ngày thi đấu tuyệt vời của Đức Thắng kết thúc ở phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. Anh tat bóng đẹp mắt từ phía cánh phải, giúp Henry dễ dàng đánh đầu tung lưới đội khách nâng tỉ số lên 3-1.

Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà Đồng Nai. Đội khách Đồng Tâm Long An đã để thua cả hai trận gặp Đồng Nai, và rõ ràng đội bóng vùng Đông Nam Bộ đã trở thành một khắc tinh khó chịu đối với 'Gạch'.

Đội hình thi đấu:

Đồng Nai: Thanh Diệp, Van Bakel, Khánh Thành, Henry, Văn Thành, Đức Nhân, Hữu Phát, Hữu Thắng, Đình Hiệp, Đức Thắng, Thành Trung

Đồng Tâm Long An: Tiến Phong, Hải Phong, Bảo Anh, Campos, Việt Thắng, Thanh Giang, Isaac, West, Tấn Tài, Nhật Tân, Đình Hưng.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục