Đồng Nai 0-4 Hà Nội T&T: Chấm dứt mạch bất bại

18:32 Thứ bảy 03/08/2013

Thua 0-4 trước Hà Nội T&T, Đồng Nai đã chấm dứt mạch trận bất bại kéo dài bảy vòng đấu đã qua.

Trận đấu giữa Đồng Nai và Hà Nội T&T nóng lên ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 21, Henry bất ngờ thoát xuống nhận đường chuyền của đồng đội, đối mặt với thủ môn Hồng Sơn nhưng không ghi được bàn thắng.

Trời mưa rả rích ảnh hưởng nặng nề đến tốc độ của trận đấu. Khả năng kĩ thuật của đội khách cũng bị hạn chế dưới điều kiện sân bãi không tốt.

Phút thứ 34 của trận đấu, một pha dàn xếp tấn công đã gây ra sự hỗn loạn trong khung thành đội chủ nhà. Tận dụng một tình huống cản phá trượt của thủ môn Thanh Diệp, Gonzalo dễ dàng tung cú đá cận thành mở điểm cho đội khách Hà Nội T&T.

Đồng Nai cố gắng vùng lên tìm kiếm bàn gỡ trước khi hiệp một kết thúc, song tất cả những gì mà họ làm được là một tình huống đối mặt hỏng ăn lần nữa của Henry.

Ngay phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, Gonzalo tận dụng pha chuyền hỏng của Thành Trung, dùng tốc độ thoát xuống căng ngang bật người thủ môn Văn Phong, tạo điều kiện cho Văn Quyết ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách. Một màn trình diễn quá vượt trội của Hà Nội T&T! Hiệp một ngay sau đó cũng kết thúc với tỉ số 2-0, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều diễn biến thú vị kế tiếp.

Hiệp hai vừa bắt đầu thì lại có thẻ đỏ xuất hiện trên sân Biên Hoà. Quốc Long nhận thẻ vàng thứ hai rời sân vì lỗi phản ứng, và bây giờ gió lại đổi chiều nghiêng về phía đội Đồng Nai.

Ít phút sau, Henry lại bỏ qua một cơ hội bằng vàng ở phút thứ 61 của trận đấu. Anh đã có một pha đưa bóng đi vọt xà ngang trong pha đối mặt với thủ môn Hồng Sơn.

Càng về những phút cuối trận, đội chủ nhà càng tăng tốc độ trận đấu. Tuy nhiên, những cơ hội họ tạo ra được lại không thể tận dụng thêm, khiến lợi thế hơn người từ đầu hiệp hai trở nên lãng phí. Trong khi đó đội bóng thủ đô lại tập trung phòng ngự, khiến thế trận đã ít cơ hội lại càng trở nên chặt chẽ.

Hà Nội T&T đã tìm được bàn thắng thứ ba khi trận đấu chỉ còn được tính bằng phút. Samson nhận bóng từ tuyến hai, bứt tốc loại bỏ hậu vệ đội chủ nhà và dễ dàng ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0.

Sự thất vọng lại càng gia tăng cho đội chủ nhà, khi họ bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng danh dự. Hữu Thắng có pha đệm bóng vọt xà khung thành trống sau một quả tạt bên phía cánh phải ở cuối hiệp hai.

Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Thành Lương có pha solo qua hai hậu vệ đội chủ nhà, dễ dàng ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho đội khách.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-0 nghiêng về phía đội khách Hà Nội T&T. Với kết quả này, rõ ràng họ đã khẳng định được rằng mình xứng đáng là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch của mùa giải năm nay.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Đồng Nai: Thanh Diệp, Thanh Vân, Henry, Văn Thành, Đức Nhân, Hữu Phát, Quang Trung, Hữu Thắng, Đình Hiệp, Thành Trung, Nguyễn Rodgers.

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Criatiano, Văn Hiếu, Sỹ Cường, Văn Quyết, Hồng Tiến, Gonzalo, Ngọc Duy, Quốc Long, Samson, Văn Biển

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục