Động lực lớn cho Quang Hải

07:15 Thứ hai 15/07/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có cuộc sống thật sự viên mãn bên gia đình cùng sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Tối ngày 13/07, trên trang Tiktok cá nhân, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ hình ảnh bên đưa con đầu lòng với dòng trạng thái: "Ba yêu con". Tiền vệ đang thuộc biên chế CAHN chăm chú ngắm nhìn thiên thần nhỏ trong nôi với sự hạnh phúc to lớn. Bên phần bình luận, cầu thủ sinh năm 1997 và gia đình nhận được cơn mưa lời chúc từ NHM.

Đứa con đầu lòng là kết quả của mối tình 3 năm giữa Quang Hải và người vợ Chu Thanh Huyền khi 2 người về chung nhà vào tháng 04 vừa qua. Kể từ đó, nàng WAG vẫn thường hay chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường vui vẻ, hạnh phúc khiến dân tình thích thú. Có thể thấy, tiền vệ sinh năm 1997 đang có cuộc sống thật sự viên mãn bên gia đình khiến NHM thật sự ngưỡng mộ.

Nguyễn Quang Hải hạnh phúc đón con đầu lòng.

Bên cạnh niềm hạnh phúc bên gia đình và đứa con đầu lòng, sự nghiệp của Nguyễn Quang Hải cũng đang thăng tiến nhanh chóng. Sau giai đoạn thất vọng khi xuất ngoại trong màu áo Pau FC tại Pháp, "Hải con" dẫn lấy lại phong độ khi trở lại Việt Nam đầu quân cho CLB CAHN. Anh cũng đội bóng ngành công an vô địch V.League 2023 một cách thuyết phục.

Trong mùa giải vừa qua, dù CAHN thi đấu không đúng kỳ vọng khi chỉ kết thúc V.League 2023/2024 ở vị trí thứ 6 và mất ngôi vương vào tay Nam Định nhưng Nguyễn Quang Hải vẫn để lại những dấu ấn. Anh ra sân tổng cộng 22 trận, có cho mình 8 bàn thắng, đứng thứ 3 trong số các chân sút nội hàng đầu giải VĐQG. Không quá để nói, tiền vệ quê Đông Anh đã lấy lại phong độ đỉnh cao và là nhân tố xuất sắc bậc nhất của đại diện ngành công an.

Chẳng những chơi tốt, Quang Hải còn được BLĐ CAHN đánh giá cao bởi lối sống lành mạnh cùng tác phong chuyên nghiệp. Để rồi, cầu thủ sinh năm 1997 đã được nhà vô địch V.League 2023 tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới nhiều khả năng sẽ được công bố vào thời gian tới.

Nguyễn Quang Hải sắp gia hạn hợp đồng cùng CLB CAHN.

Theo đó, Nguyễn Quang Hải dự kiến sẽ ký tiếp hợp đồng 3 năm cùng CAHN trong tháng 7 với mức lót tay cực khủng. Con số đó được dự báo có thể hơn 6 tỷ đồng/năm và đại diện ngành công an sẽ trả trọn gói 1 lần cho "Hải con". Cầu thủ sinh năm 1997 đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Alexandre Polking ở mùa giải tới.

Viên mãn bên gia đình với đứa con đầu lòng, sắp có được bản hợp đồng mới cùng lót tay khủng, cuộc sống đang thật sự hạnh phúc với Nguyễn Quang Hải. Đây được xem nguồn động lực cực lớn để cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu thăng hoa hơn trong thời gian tới.

Nguyễn Quang Hải vẫn đang là trụ cột của ĐTQG. Anh được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp cho Những chiến binh Sao Vàng dưới bàn tay của HLV Kim Sang-sik mà gần nhất là chiến dịch ASEAN Cup (tiền thân là AFF Cup) vào cuối năm nay.

Danh Nguyễn | 07:15 15/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục