Đồng hương Messi trên đường đến Chelsea

21:07 Thứ tư 02/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Ý, ngôi sao Javier Pastore đang được Chelsea liên hệ và có thể ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Đây không phải là lần đầu tiên trong vài năm qua Chelsea gửi lời đề nghị đến cầu thủ người Argentina. Theo tờ Tuttomercatoweb, Paris Saint-Germain không sẵn sàng bán Javier Pastore nhưng phía Chelsea tự tin sẽ thực hiện được thương vụ này.

pastore

 Pastore lại được Chelsea nhắm đến. Ảnh: Internet.

Pastore là một trong 10 bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Ligue 1. Anh cũng là một chủ chốt trong sự thành công của đội bóng thủ đô trong suốt những năm vừa qua. Năm 2011, anh đến với đội chủ sân Công viên các hoàng tử với giá khoảng 39,9 triệu euro.

Chelsea được cho là đang trên đường chia tay Cesc Fabregas và họ cần một ngôi sao có thể thay thế vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha. Pastore gần đây không thể thi đấu nhiều do chấn thương nhưng The Blues vẫn rất quan tâm anh và xem đồng hương của Messi là người xứng đáng được chọn.

Mùa trước, Pastore thi đấu tổng cộng 26 trận cho PSG. Anh ghi 3 bàn và có 6 đường kiến tạo. Tính từ năm 2011, Pastore có 46 lần kiến tạo, một con số khá ấn tượng với vị trí của cầu thủ này. Sự linh hoạt trong lối chơi chính là điểm mấu chốt khiến Chelsea tin Pastore sẽ tỏa sáng dưới bàn tay của Antonio Conte.

Video màn trình diễn ấn tượng của Pastore trong màu áo PSG

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:20 02/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục