Đồng hương của Falcao 'trù ếm' Van Gaal

09:17 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ người Colombia - Tino Asprilla cho rằng HLV Van Gaal sớm muộn gì cũng sẽ bị Manchester United sa thải.

Đồng hương của Falcao 'trù ếm' Van Gaal

Sự bức xúc của ông Asprilla bắt nguồn từ việc người đồng hương của ông là Radamel Falcao đang xảy ra không ít bất đồng với HLV Van Gaal trong những ngày qua, thậm chí cựu tiền đạo của Atletico Madrid còn không được đăng ký tham dự trận đấu với Southampton vào cuối tuần qua.

Chia sẻ trên IB Times UK, ông Asprilla đã cho biết: "Nếu Van Gaal cứ tiếp tục như thế này, thì chắc chắn ông ấy sẽ sớm phải rời khỏi Man Utd."

"Thật buồn khi chứng kiến những gì đang xảy ra với Falcao. Rõ ràng đó không phải lỗi của Falcao, mà ở người HLV. Thực tế chúng ta đều thấy dù đã phải nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương, nhưng Falcao vẫn luôn chứng minh được phẩm chất của mình."

"Tôi thật sự không biết Van Gaal đang cố gắng thực hiện điều gì tại Man Utd. Tôi cho rằng đây cũng là điều mà các CĐV và cầu thủ của đội bóng đều rất muốn biết. Ông ấy đã thực hiện quá nhiều sự thay đổi mà chẳng có bất cứ lý do nào cả."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục