Đồng hương cho rằng Alex Song là mảnh ghép hoàn hảo của Barca

23:44 Thứ bảy 11/08/2012

Cầu thủ đang khoác áo Portland Timbers, đồng thời cũng là đồng hương, Franck Songo'o cho rằng Alex Song có thể trở thành mảnh ghép hoàn hảo của CLB Barcelona.

Franck Songo'o từng là học viên trong hệ thống đào tạo trẻ của Barca. Anh này mới đây đã hết lời ca ngợi tiền vệ đồng hương Alex Song và coi cầu thủ này như một "người dẫn dắt" ở tuyến tiền vệ.

Alex Song. Ảnh: ARS

Cựu cầu thủ của tuyển Cameroon hiện thời đang miệt mài thi đấu tại giải MLS của Mỹ trong màu áo Portland Timbers. Anh cho rằng Alex Song có thể trở thành người phù hợp trong đội hình của Barca ở mùa giải 2012/13 vì lối đá của Arsenal cũng tương đồng với CLB xứ Catalan. Anh nói:

"Song rất tốt. Cậu ấy chơi nhiều với vai trò của một tiền vệ phòng ngự nhưng cũng có khả năng chơi ở vị trí trung vệ. Song có nhiều tố chất, rất mạnh mẽ và là mẫu người dẫn dắt trên sân.

Bên ngoài thì cậu ấy rất tốt, hòa đồng và là người bạn thân thiện. Cậu ấy tốt bụng nên có thể phù hợp với Barca mà không gặp vấn đề gì.

Song cũng giống như Mascherano vậy nhưng có xu hướng tấn công nhiều hơn. Cậu ấy khá đa năng vì chơi ở nhiều vị trí. Tôi cá rằng Tito và giám đốc kỹ thuật của Barca đã chấm cậu ấy cho vị trí này."


Đang có rất nhiều sự ủng hộ, nhận xét, kể cả lôi kéo Alex Song về với Barca. Tuy nhiên, giá trị cầu thủ này vẫn chưa được xác nhận, cũng như thông tin Arsenal nhiệt tình muốn đàm phán về thương vụ này.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục