Đồng hồ của CR7 mua được bao nhiêu suất “bún chả Obama”?

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Tất cả mọi thứ từ trên xuống dưới cơ thể siêu sao Ronaldo luôn được đắp những món đồ cực kỳ xa xỉ như xe sang, nhà đẹp, quần áo xịn…

Chỉ những món phụ kiện bé xíu nhưng đắt cắt cổ của anh chàng cũng khiến giới mộ điệu thời trang thán phục. Chiếc BiChrono thiết kế mặt to và hơi “dị” là một trong những chiếc đồng hồ ruột mà Ronaldo yêu thích. Chiếc đồng hồ đeo tay này có giá khoảng 1,7 tỷ đồng.

Ronaldo từng xuất hiện ở nhiều nơi cùng với món phụ kiện thời thượng này. Dù vẻ ngoài không được bắt mắt hoặc quá sang trọng nhưng chính vì độ “dị” và thương hiệu cao cấp, chiếc đồng hồ đắt tiền này đã lọt vào mắt xanh của chân sút 31 tuổi. Thực tế, con số này chẳng đáng là bao đối với thu nhập khổng lồ của ông bố một con. Ronaldo còn sở hữu rất nhiều chiếc đồ hồ có trị giá lớn hơn.

Một điều kì lạ, dù mê mệt và thường xuyên sử dụng đồng hồ BiChrono nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha chưa từng được hãng “cân nhắc” để trở thành đại diện của hãng. Và với giá khoảng 1,7 tỷ đồng dành cho chiếc BiChrono, Ronaldo có thể mua 21.250 nghìn suất “bún chả Obama” nức tiếng Hà Nội.

Thu Trang | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục