Đóng góp 6 bàn/6 trận, ngôi sao chuẩn bị được Liverpool thưởng lớn

06:40 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool đã có khởi đầu mùa giải mới ấn tượng dưới thời Arne Slot nhờ sự tỏa sáng của một số ngôi sao.

Có khá nhiều nhân vật đáng chú ý trong đội hình của huấn luyện viên người Hà Lan nhưng không ai nổi bật hơn Mohamed Salah và Luis Diaz.

Trong 6 trận đấu trên mọi đấu trường, Diaz đã có 5 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo. Trong trận đấu với Bournemouth mới đây, cầu thủ người Colombia đã ghi 2 bàn thắng, nối dài phong độ cao của mình.

Liverpool muốn thưởng cho Diaz vì phong độ tốt của anh trong mùa giải này. Theo Rousing the Kop, Liverpool đã sẵn sàng và đang tiến tới việc ký hợp đồng mới với Luis Diaz.

Diaz đang có phong độ rất cao.

Cầu thủ người Nam Mỹ chỉ kiếm được 90.000 bảng Anh 1 tuần trong hợp đồng hiện tại của anh tại Anfield. Anh dự kiến sẽ được tăng lương đáng kể.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Porto có thói quen bắt đầu mùa giải với phong độ đỉnh cao rồi sau đó giảm dần, thường thì do chấn thương và Liverpool hy vọng mùa giải này sẽ khác đối với Luis Diaz. Hiện The Reds đang đứng thứ 2 ở Premier League và chỉ kém Man City 1 điểm.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 06:40 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục