Đồng đội "xúi" Bale yêu cầu Real trả ... 1 triệu bảng mỗi tuần

13:50 Thứ tư 14/08/2013

Hiện Gareth Bale đang bị các đồng đội ở tuyển Wales trêu rằng anh nên đòi Real Madrid trả mức lương 1 triệu bảng mỗi tuần!

Siêu sao Tottenham hiện đang rất tự tin rằng anh sẽ nhanh chóng thoát khỏi cuộc giằng co với đội bóng chủ quản để hoàn tất vụ chuyển nhượng phá kỷ lục thế giới của mình với Real Madrid bằng cách có mặt trong buổi tập trước trận giao hữu gặp Ireland của tuyển Wales.

Gareth Bale đang rất hạnh phúc cùng tuyển Wales

Trước đó, anh đã không dự bất kỳ một trận giao hữu nào của Tottenham vì bị một "chấn thương" bí ẩn. Tuy nhiên, HLV Chris Coleman của tuyển Wales tuyên bố rằng cầu thủ 24 tuổi đang rất khỏe mạnh và anh đang là "cây đinh" của mọi cuộc tụ họp vui vẻ ở đội tuyển này.

Coleman tuyên bố: "Gareth hiện đang rất thoải mái và đang hòa hợp cùng các đồng đội của mình. Đó là một dấu hiệu cho thấy rằng cậu ấy cảm thấy rất vui khi được chơi cùng các cầu thủ cùng quê hương."

"Hiện tại các cầu thủ đang đùa giỡn rất vui vẻ về mức giá của Bale. Thậm chí, hôm qua có người còn hỏi to lên rằng 'Ai sẽ là người đầu tiên trên thế giới lĩnh mức lương 1 triệu bảng/tuần đây?'"

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục