Đồng đội trên tuyển ủng hộ Diego Costa tỏa sáng

16:56 Thứ sáu 13/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cả Juan Mata lẫn Koke đều hy vọng Diego Costa sẽ sớm tìm lại bản năng ghi bàn tốt nhất trong màu áo ĐT Tây Ban Nha cũng như Chelsea.

Costa sa sút nghiêm trọng kể từ đầu mùa. Ảnh: Internet.

Phong độ sa sút nghiêm trọng của cựu tiền đạo Atletico Madrid chính là một phần nguyên nhân lý giải việc Chelsea chỉ xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League vào thời điểm hiện tại.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Diego Costa mới chỉ ghi được vọn vẹn 3 bàn thắng sau tổng cộng 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, một thành tích hết sức đáng thất vọng.

Mặc dù vậy, sau khi được HLV Vicente del Bosque triệu tập vào danh sách ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Anh diễn ra vào đêm nay, ngay lập tức Costa đã được các đồng đội ủng hộ.

Phát biểu trước các phóng viên, Juan Mata chia sẻ: “Tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy ghi bàn cho Tây Ban Nha. Hiện giờ, Costa đang gặp đôi chút vấn đề nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại.”

Tương tự, Koke cũng động viên chân sút người Tây Ban Nha: “Mọi người cần phải kiên nhẫn hơn với Costa. May mắn sẽ sớm tìm về với anh ấy.”

B.D | 13:09 13/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục