Đồng đội "tố" Bale muốn gia nhập Barca

14:42 Thứ tư 18/04/2012

Theo thông tin từ tiền vệ Sandro, đồng đội của Bale ở Tottenham, thì cầu thủ chạy cánh người xứ Wales thực sự muốn gia nhập Barca

Trong trường hợp không thể giành vé dự Champions League mùa tới, Tottenham đứng trước nguy cơ phải bán nhiều ngôi sao, trong đó có Gareth Bale.

Mới đây, đồng đội Sandro của tuyển thủ xứ Wales tại Tottenham đã tiết lộ rằng, nếu phải rời Spurs, Bale muốn khoác áo Barcelona mùa Hè này. “Vài tháng gần đây, Barca đã cử đại diện sang Anh để xem giò xem cẳng Bale. Bản thân cậu ấy cũng mong muốn tiếp tục sự nghiệp tại sân Nou Camp. Với tài năng của mình, Bale hoàn toàn có thể hòa nhập được với lối chơi của Barcelona”.

Năm nay 22 tuổi, Bale là một trong những tài năng sáng giá nhất tại sân White Hart Lane. Chuyển đến Tottenham từ Hè 2007, tuyển thủ xứ Wales nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu của CLB thành London. Đến giờ, bản thân Bale vẫn giữ im lặng trước những lời đồn đại về tương lai của mình. Nhưng không chỉ có Sandro, nhiều đồng đội của anh tại Tottenham cũng khẳng định, Bale muốn chơi cho Barca.

Hôm qua, hậu vệ phải của Barcelona, Daniel Alves cũng tiết lộ rằng, anh rất ngưỡng mộ tài năng và nhân cách của Bale. “Thật tuyệt vời nếu được làm việc cùng một cầu thủ như Bale tại sân Nou Camp”, Daniel Alves cho biết bên lề trận Chelsea – Barca.

Còn hơn một tháng nữa để Tottenham nỗ lực cho 1 suất tham dự Champions League cùng khả năng giữ chân Bale.

Di Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục