Đồng đội tiết lộ: Cazorla đã được bán (nhưng cho ai?)

17:36 Thứ hai 06/08/2012

Enzo Maresca, đồng đội của Santi Cazorla tại Malaga tiết lộ tiền vệ 27 tuổi đã được bán và điểm đến nhiều khả năng là Arsenal.

Đội chủ sân La Rosaleda thông báo họ đang tiến hành tiến hành “chuyển dịch cơ cấu nội bộ”, với thông tin ông chủ Sheikh Abdullah Bin Nassar Al-Thani có ý định bán câu lạc bộ chỉ sau 2 năm sở hữu.

HLV trưởng Manuel Pellegrini có thể được cho phép ra đi, cùng với Santi Cazorla trong khi tiền đạo Salomon Rondon đã trở thành cầu thủ người Venezuela chơi bóng tại Nga sau khi chính thức ký vào bản hợp đồng kéo dài 4 năm với Rubin Kazan.

Cazorla được cho là đã tới rất gần Arsenal

Và Enzo Maresca hôm qua tiết lộ, sau Rondon, Cazorla sẽ là người tiếp theo chắc chắn sẽ nói lời chia tay sân La Rosaleda.

“Pellegrini là một nhân tố cơ bản của đội bóng, giống như Cazorla và Rondon là những trụ cột và là những người đã bị đem bán”, Maresca nói sau trận giao hữu thua Juventus của Malaga.

Trong khi đó, cựu cầu thủ Arsenal, Julio Baptista và hiện cũng đang chơi cho Malaga tuyên bố trên trang mạng xã hội Twitter rằng anh cảm thấy buồn vì phải chứng kiến bộ đôi (Cazorla và Rondon) ra đi.

“Tôi muốn gửi lời chúc và một cái ôm chặt tới 2 người bạn, Santi Cazorla và Salomon Rondon”, Baptista viết trên tài khoản cá nhân Twitter.

Arsenal vẫn đang chiếm lợi thế trong cuộc đua sở hữu chữ ký Santi Cazorla và tự tin sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi trong tuần này.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục