Đồng đội 'sợ hãi' trước viễn cảnh Coutinho rời Liverpool

17:10 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnRoberto Firmino cho rằng sẽ là một ‘thảm họa’ nếu Liverpool để mất Philippe Coutinho vào tay Barcelona trong phiên chợ Hè năm nay.

Bên cạnh là một người đồng đội trong màu áo Liverpool, Firmino còn là một người bạn cực kỳ thân thiết của Coutinho. Trước những thông tin cho rằng Coutinho sẽ sớm nói lời tạm biệt Liverpool để đầu quân cho Barcelona trong những ngày sắp tới, Firmino bày tỏ mong muốn được tiếp tục sát cánh cùng người bạn của mình tại Anfield và cùng nỗ lực để giành suất đến Nga mùa Hè năm sau.

Đồng đội 'sợ hãi' trước viễn cảnh Coutinho rời Camp Nou - Bóng Đá

 

Tốt hơn hết là tôi sẽ không nghĩ đến việc Coutinho sẽ rời đi bởi vì nó đúng là một thảm họa với tôi. Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ xuất sắc mà còn là người bạn tuyệt vời của tôi. Việc một đội bóng lớn để ý đến cậu ấy là chuyện bình thường nhưng lúc này tôi chỉ tập trung vào đội bóng.”

“Mục tiêu của tôi là giành danh hiệu cùng Liverpool và đi vào lịch sử của đội bóng. Đây là một mùa giải đặc biệt vì theo sau nó sẽ là kỳ World Cup. Từ khi còn nhỏ, tôi vẫn luôn mơ về việc được chơi tại World Cup. Để được lựa chọn, chúng tôi cần phải có được một mùa giải xuất sắc trong màu áo Liverpool. Tite là vị HLV đánh giá cao những gì bạn đạt được ở cấp độ câu lạc bộ.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:45 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục