Đồng đội ở Barca "báo hại" Iniesta phải ra mặt

15:00 Thứ ba 03/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hành động ngu ngốc của một loạt cầu thủ Barcelona sau chiến thắng trước Getafe cuối tuần rồi đã báo hại đội trưởng Andres Iniesta phải đứng ra xin lỗi.

Đồng đội ở Barca "báo hại" Iniesta phải ra mặt. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, ngay sau trận thắng 2-0 trước Getafe ở vòng rồi La Liga, năm cầu thủ của Barcelona là Marc Bartra, Gerard Pique, Luis Suarez, Neymar và Jordi Alba đã ăn mừng bằng việc đeo mặt nạ và hóa trang nhân ngày Halloween ngay trên sân. Thậm chí các cầu thủ này còn chạy vào phòng họp báo, ngay lúc cầu thủ đội chủ nhà Víctor Rodríguez đang trả lời phỏng vấn báo chí.

Chính điều này khiến các cầu thủ và CĐV Getafe hết sức tức giận, và họ cho rằng đây là một hành vi hết sức thiếu tôn trọng. Chính vì thế, ngay ngày hôm sau BLĐ đội bóng đã phải ra thông báo xin lỗi trên trang chủ CLB, vì các hành động ăn mừng phản cảm của các cầu thủ này.

Và không chỉ có ra thông báo chính thức, đội trưởng hiện tại của Barcelona là tiền vệ Andres Iniesta đã phải đích thân gọi điện cho tiền vệ Pedro Leon để nói lời xin lỗi cho các đồng đội.

"Tôi đã nhận được cuộc gọi từ Iniesta và chúng tôi chấp nhận lời xin lỗi của Barcelona," tiền vệ của Getafe nói với báo chí.

Rõ ràng, đây là một hành động cư xử "phải đạo" của tiền vệ Tây Ban Nha, để lấy lại thể diện cho các nhà ĐKVĐ La Liga.

NT | 15:00 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục