Đồng đội muốn Jack Wilshere 'toàn diện' hơn nữa

13:14 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ môn Wojciech Szczesny cho rằng đồng đội Jack Wilshere có thể trở thành một “cầu thủ toàn diện”.

Wilshere đã chơi khác tốt trong thời gian gần đây sau khi bị ám ảnh bởi chấn thương. Và Szczesny tin rằng Wilshere đang dần lấy lại phong độ như trước đây, anh chỉ thiếu những bàn thắng.

Szczesny nói với Arsenal Player: “Cậu ấy đã làm rất tốt. Rõ ràng có nhiều sự cạnh tranh ở vị trí đó bởi vì Mesut Ozil, Aaron Ramsey, Mikel Arteta và Mathieu Flamini đều có thể chơi chắc chắn.

Wilshere cần ghi bàn nhiều hơn để trở thành một cầu thủ toàn diện

Cậu ấy có thể vượt qua những cầu thủ khác ở hàng tiền vệ trước đây và đóng vai trò rất quan trọng. Chúng tôi có tất cả những đường chuyền và sự di chuyển nhanh nhẹn, nhưng thỉnh thoảng bạn có thể vượt qua những cầu thủ ở hàng tiền vệ để mang lại lợi thế lớn.

Đó là một khả năng lớn của cậu ấy. Nếu cậu ấy có thể thêm vào những bàn thắng trong trận đấu thì khi đó cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ toàn diện của chúng tôi.


Wilshere bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp cho Arsenal từ năm 2008 nhưng anh chỉ mới ghi được 11 bàn thắng, con số này khá khiêm tốn so với những tiền vệ mà “Pháo thủ” đang sở hữu.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục