Đồng đội mới hân hoan chào đón Danny Welbeck

23:33 Thứ ba 02/09/2014

Trên mạng xã hội, các đồng đội mới của Welbeck ở Arsenal như Mesut Ozil, Jack Wilshere đã hân hoan chào đón cầu thủ này.

Ngay trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng, Arsenal bất ngờ chiêu mộ Danny Welbeck với mức phí 16 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng nhận được khá nhiều kỳ vọng của “Pháo thủ”.

Bức ảnh chụp chung giữa Jack Wilshere và Danny Welbeck trong đợt tập trung ĐT Anh

Ngay sau đó, trên mạng xã hội, các đồng đội mới của Welbeck ở Arsenal như Mesut Ozil, Jack Wilshere đã hân hoan chào đón cầu thủ này.

Trên trang Instagram, Jack Wilshere vui vẻ viết: “Hân hạnh chào đón Danny Welbeck. Cầu thủ tuyệt vời đã tới CLB vĩ đại. Lại thêm 1 người Anh tới Arsenal”.

Hiện tại, hai cầu thủ này đang tập trung ở ĐT Anh, họ tỏ ra khá thân thiện. Thậm chí, Jack Wilshere đã khoe bức ảnh tự sướng cùng người đồng đội mới trên trang Instagram.

Mesut Ozil cũng gửi lời chúc tới Welbeck trên trang Twitter. Anh viết: “Tôi rất vui mừng chào đón anh, Welbeck. Rất mong anh sẽ ghi thật nhiều bàn cho Arsenal”.

Trong khi đó, theo tờ Daily Mail, HLV Wenger từ lâu đã ngưỡng mộ Danny Welbeck và từng có động thái tiếp cận cầu thủ này trong quá khứ. Ông từng có ý định đưa tiền đạo người Anh về Emirates thay thế Lukas Podolski trong mùa Hè này. Khả năng ông sẽ sử dụng cựu cầu thủ M.U ở hai bên cánh, vì thói quen di chuyển rộng của Danny Welbeck.

Tại Arsenal, Danny Welbeck sẽ khoác áo số 23, số áo cũ của tiền đạo Nicklas Bendtner.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục