Đồng đội lo lắng về tương lai Alderweireld

11:16 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnJan Vertonghen, trụ cột ở hàng thủ của Tottenham Hotspur, người đồng đội thân thiết của Toby Alderweireld tỏ ra lo lắng về tương lai của đồng đội mình.

Paris Saint-Germain, Manchester United và Barcelona đang khiến người hâm mộ Tottenham Hotspur hết sức lo lắng khi muốn chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld. Và trong bài phỏng vấn mới đây, dù Jan Vertonghen cố tỏ ra trấn tĩnh, nhưng ai cũng thấy sự lo lắng của anh:

 - Bóng Đá

Đồng đội lo lắng về tương lai Alderweireld

"Chúng tôi đã chơi cùng nhau khá lâu," Jan Vertonghen nói. Cả hai đều cùng là người Bỉ, và đã chơi khá ăn ý cho Spurs lẫn ĐTQG. "Khi tôi đến Tottenham, cậu ấy cũng rời Atletico để chơi cho Southampton. Sau đó chúng tôi tiếp tục gặp lại nhau ở Spurs."

"Chúng tôi khá thân với nhau, nhưng tôi không muốn nói về tình hình tương lai của cậu ấy bởi vì như thế sẽ là thiếu tôn trọng cho các bên." Với việc tình hình thương thảo hợp đồng của Tottenham Hotspur với trung vệ xuất sắc Toby Alderweireld đã chuyển biến xấu dần và không đạt được đồng thuận, báo chí Anh đưa tin Paris Saint-Germain, Manchester United và Barcelona đã nhập cuộc chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sẽ hết hạn vào tháng 6/2019 và anh chỉ hưởng lương 45.000 bảng/tuần, con số quá thấp nếu so với tài năng hiện tại của cầu thủ. Đó là lý do cầu thủ người Bỉ muốn rời CLB, để đến các bến đỗ hấp dẫn hơn.

Alderweireld gia nhập Tottenham Hotspur từ Atletico Madrid năm 2015 với mức giá chỉ 11.5 triệu bảng. Sau hai mùa, Alderweireld trở thành trụ cột của đội bóng thành London và được các chuyên gia đánh giá cao. Nhưng thời gian qua khi cầu thủ người Bỉ chấn thương, Tottenham đã có sự phục vụ khá ổn của trung vệ tân binh Davinson Sánchez.

Xem tài năng của Toby Alderweireld:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:48 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục