Đồng đội đưa Sterling 'lên mây', hạ thấp những tượng đài

09:19 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Fabio Borini trong một phát biểu mới đây đã gây sốc khi cho rằng Raheem Sterling còn tài năng hơn của những cầu thủ đã thành danh.

Khoảng thời gian đầu mùa giải, Sterling đã chơi khá hay trong màu áo tuyển Anh và Liverpool. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây, anh không thể hiện được gì nhiều.

Liverpool đang rơi vào khủng hoảng thành tích, và có lẽ đồng đội của Sterling muốn anh tìm lại được phong độ của mình nên đưa ra lời nhận xét chưa từng có.

Sterling được đồng đội đưa "lên mây"

Borini cảm thấy Sterling là cầu thủ tốt nhất mà anh từng chơi bên cạnh dù trước đó cầu thủ này đã được thi đấu cùng nhiều cầu thủ tên tuổi.

Khi được hỏi ai là cầu thủ tốt nhất mà anh đã từng chơi cùng, Borini đáp: “Đó là Raheem Sterling. Tôi đã chơi với rất nhiều cầu thủ quốc tế như Totti, Pirlo, Gerrard, Drogba và cơ hội được chơi cùng họ thật đặc biệt.”

Borini chỉ mới chuyển về thi đấu cho đội một của Liverpool từ mùa giải này. Mùa trước, anh không tìm được chỗ đứng và phải khoác áo Sunderland dưới dạng cho mượn.
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục